Thể thao

Tin bóng đá quốc tế 22/10: Mourinho nhận cú sốc không thể tưởng tượng nổi

Tin bóng đá quốc tế 22/10: Mourinho nhận cú sốc không thể tưởng tượng nổi

Mourinho nhận cú sốc không thể tưởng tượng nổi

Rạng sáng nay 22/10, HLV Mourinho đã phải nhận cú sốc không thể tưởng tượng nổi trong sự nghiệp cầm quân, khi đội bóng AS Roma của ông để thua thảm hại 1-6 trước Bodo/Glimt. Đáng chú ý, đối thủ của Mourinho là một đội bóng nhỏ đến từ Na Uy.

Theo thống kê, đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp cầm quân của Mourinho, ông để thủng lưới đến 6 lần trong 1 trận đấu.

roma
Roma của Mourinho thua thảm trước đội bóng nhỏ

Xem thêm: Ông chủ lên tiếng, coi như xong tương lai 'tiểu Messi'

Tottenham thất thủ

Đối đầu với Vitesse rạng sáng nay tại Europa League, Tottenham đã để thua với tỉ số 0-1. Ở trận đấu này, Tottenham đã thay đổi 11 cầu thủ trong đội hình chính so với trận thắng Newcastle tại vòng 8 Premier League.

tottenham
Tottenham thất bại trước Vitesse

Xem thêm: Man Utd đang thực sự gặp vấn đề với Cristiano Ronaldo sau chiến thắng tại Champions League?

Juventus gặp khó khi Ronaldo ra đi

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, trung vệ Chiellini thừa nhận việc Ronaldo rời Juventus khiến đội bóng gặp khó. “Cậu ấy ra đi vào ngày 29/8 khiến chúng tôi gặp nhiều khó khăn. Ronaldo đáng nhẽ nên rời đi sớm hơn. Chúng tôi có một chút sốc và mất thời gian để tìm lại sự cân bằng”.

ronaldojuve
Cầu thủ Juventus tiếc nuối khi Ronaldo ra đi

Xác định trọng tài bắt trận Siêu kinh điển

Tâm điểm đáng chú ý nhất vòng 10 La Liga cuối tuần này là trận El Clasico giữa Barcelona và Real Madrid tại Camp Nou. Cách đây ít giờ, LĐBĐ Tây Ban Nha đã công bố danh sách tổ trọng tài điều khiển trận đấu này. Bắt chính là trọng tài Jose Maria Sanchez Martinez, 1 trong những vị vua sân cỏ tốt nhất của bóng đá Tây Ban Nha ở thời điểm này.

sieukinhdien
LĐBĐ Tây Ban Nha công bố trọng tài bắt trận Siêu kinh điển

Xác định chủ nhà FIFA Club World Cup

Trong phát biểu mới nhất của mình, chủ tịch FIFA Gianni Infantino cho biết UAE sẽ là nước chủ nhà của FIFA Club World Cup diễn ra vào đầu năm 2022. Trước đó, giải đấu được dự định tổ chức tại Nhật Bản vào tháng 12/2021 nhưng kế hoạch đã bị huỷ do tình hình Covid-19 ở quốc gia này đang chuyển biến xấu.

HIGHLIGHTS BODØ/GLIMT - AS ROMA | ĐÊM NA UY ÁC MỘNG, LẦN ĐẦU CHO MOURINHO

 

Đàn em Ronaldo lọt tầm ngắm Barca

(Techz) Đàn em Ronaldo lọt tầm ngắm Barca, Napoli định giá Osimhen hơn 100 triệu euro, AC Milan sẵn sàng chi tay Kessie... là những tin chuyển nhượng tối 20/10 đáng chú ý.

 

Chelsea xác nhận vụ Haaland, Newcastle sa thải HLV

(Techz) Chelsea xác nhận vụ Haaland, Newcastle sa thải HLV Bruce, Man Utd và Man City quan tâm đến Olmo... là những tin chuyển nhượng 21/10 đáng chú ý.