Thể thao

Tin bóng đá quốc tế 2/3: Xác nhận Roman Abramovich bán Chelsea cho tỷ phú Thụy Sĩ?

Tin bóng đá quốc tế 2/3: Xác nhận Roman Abramovich bán Chelsea cho tỷ phú Thụy Sĩ?

Xác nhận Roman Abramovich bán Chelsea cho tỷ phú Thụy Sĩ?

Mới đây, tỷ phú người Thụy Sĩ, Hansjorg Wyss xác nhận đã nhận được đề nghị mua lại Chelsea tử Roman Abramovich và ông đang cân nhắc khả năng đồng ý. Trước đó ông chủ của Chelsea tuyên bố rút lui về phía sau hậu trường của đội bóng, mọi quyền lực quyết định về tương lai cầu thủ hay huấn luyện viên... đều được giao cho người mới quản lý. Tuy nhiên, vấn đề liên quan tới căng thẳng giữa hai Nga và Ukraine khiến Roman Abramovich tính tới việc bán đứt Chelsea.

Roman-Abramovich
Tỷ phú người Nga, Roman Abramovich chính thức rao bán Chelsea

'Hung thần' của Man Utd loại Tottenham

Middlesbrough, đội bóng đã loại Man Utd tại vòng 4 cúp FA mới đây tiếp tục gây bất ngờ, họ đã loại Tottenham sau 120 phút để chính thức giành vé vào vòng tứ kết. Bàn thắng duy nhất của Middlesbrough được ghi do công của Josh Coburn ở phút 107. Hiện tại vòng tứ kết FA Cup đã xác định các gương mặt gồm Middlesbrough, Man City và Crystal Palace.

Middlesbrough
Middlesbrough đã vượt qua cả Man Utd và Tottenham để vào tứ kết cúp FA.

Nhà cầm quân Conte thán phục Middlesbrough

Bị Middlesbrough đánh bại tại FA Cup, HLV Conte tỏ ra thán phục khi cho biết: "Đây là kết quả không tốt và chúng tôi vô cùng thất vọng. Middlesbrough đã chơi một trận đấu hay, họ xứng đáng nhận được sự tôn trọng và tôi muốn gửi lời chúc mừng tới Middlesbrough. Sau trận đấu, chúng tôi cần phải xem xét lại đội bóng, đặc biệt là ở những trận đấu xa nhà".

conte-tottenham
Conte thán phục đối thủ sau trận thua

Liverpool nhận tin không vui

Mới đây HLV Jurgen Klopp thông báo tin không vui về nhân sự tới NHM Liverpool. Theo đó, ông sẽ không có sự phục vụ của Thiago trong 2 trận đấu tới gặp Norwich City tại FA Cup và West Ham tại Ngoại hạng Anh. Tiền vệ này dính chấn thương gân khoeo trước trận chung kết cúp Liên đoàn Anh với Chelsea vừa qua, trận đấu The Kop thắng trên loạt sút luân lưu để vô địch.

thiago-liverpool
HLV Klopp không mạo hiểm với Thiago, ông sẽ để anh nghỉ thi đấu 2 trận tới

Barca đàm phán với Christensen

Nhà báo Fabrizio Romano cho biết, Barca đã thực hiện các buổi đàm phán với người đại diện của Christensen từ tháng Giêng vừa qua. Để có được cầu thủ này theo dạng miễn phí, đội chủ sân Nou Camp sẵn sàng tăng cường các thỏa thuận đáp ứng nhu cầu của ngôi sao bên phía Chelsea, đây chính là lý do họ tự tin thuyết phục được Christensen.

VIDEO ROMAN ABRAMOVICH: ÔNG CHỦ THÀNH CÔNG BẬC NHẤT THẾ GIỚI BÓNG ĐÁ | CHELSEA FIFA CLUB WORLD CUP

 

Được tiến cử, Man Utd mua luôn sao ngang tầm Bruno Fernandes?

(Techz) Mới đây Man Utd được tiến cử chiêu mộ tài năng trẻ được so sánh ngang tầm tiền vệ Bruno Fernandes.