Thể thao

Tin bóng đá quốc tế 15/12: Pep lập kỷ lục, Lewandowski vượt Messi nhận giải thưởng cao quý

Tin bóng đá quốc tế 15/12: Pep lập kỷ lục, Lewandowski vượt Messi nhận giải thưởng cao quý

Man City đại thắng

Rạng sáng nay 15/12, Man City đã có chiến thắng hủy diệt trước đối thủ Leeds United. Với đẳng cấp vượt trội, đội chủ sân Etihad đã sớm vươn lên dẫn trước ở phút thứ 8, qua đó mở ra cơn mưa bàn thắng. Sau đó, liên tiếp 6 bàn thắng được ghi, trong đó có cú đúp của De Bruyne, Man City thắng chung cuộc 7-0 để bổ sung sự chắc chắn cho ngôi đầu bảng Ngoại hạng Anh.

mancity-7-0
Man City thắng hủy diệt Leeds

Pep Guardiola lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu

Sau khi Man City đánh bại Leeds 7-0, HLV Pep Guardiola đã lập kỷ lục khi trở thành HLV nhanh nhất cán mốc 500 bàn thắng tại Anh với 1 đội bóng duy nhất. Tại Man City, Pep cũng đã giành 3 chức vô địch Ngoại hạng Anh, 1 FA Cup và 4 EFL Cup.

Guardiola_Bielsa
Pep cán mốc 500 bàn tại Ngoại hạng Anh ở 1 đội bóng nhanh nhất lịch sử

Lewandowski nhận giải Cầu thủ vàng 2021

Mới đây, tiền đạo Lewandowski đã chính thức nhận giải Cầu thủ vàng 2021 do tờ Tuttosport tổ chức trao tặng. Để có được danh hiệu này, tiền đạo Bayern Munich đã vượt qua 2 ứng cử viên nặng ký đó là Lionel Messi và Jorginho. Đây là năm thứ 2 liên tiếp Lewandowski đoạt danh hiệu này.

Lewandowski
Lewandowski vượt Messi nhận giải Cầu thủ vàng 2021

Lingard khiến Man Utd 'tiến thoái lưỡng nan'

Jesse Lingard được cho là sẽ rời Man Utd vào tháng Giêng, khi đội bóng muốn bán anh sớm trước nguy cơ mất trắng. Tuy nhiên, trong diễn biến mới nhất tiền đạo này lại muốn ở lại để cạnh tranh vị trí, điều này khiến BLĐ Man Utd rơi vào thế khó. Bởi hiện tại Lingard khó cạnh tranh được vị trí với những Ronaldo hay Rashford, trong khi nếu không cạnh tranh được, MU có thể mất trắng anh vào cuối mùa giải.

lingard
Lingard bất ngờ muốn ở lại khiến BLĐ Man Utd khó xử

Aguero thông báo giải nghệ

Theo dự kiến, trong ngày hôm nay 15/12 tiền đạo Sergio Aguero sẽ thông báo giải nghệ trước giới truyền thông. Trước đó Aguero gặp sự cố về tim khi thi đấu cho Barca, các bác sĩ khuyên anh giải nghệ để đảm bảo an toàn tính mạng.

VIDEO HÃY TẬN HƯỞNG những bàn thắng của LEWANDOWSKI, vì điều đó CHƯA BAO GIỜ DỪNG LẠI!

 

Tiền đạo Man Utd đánh tiếng ra đi, có ngay bến đỗ trong mơ

(Techz) HLV Ralf Rangnick đang đối mặt với bài toán giữ chân các cầu thủ Man Utd, mới đây xuất hiện cái tên thứ 3 muốn rời Old Trafford trong tháng Giêng để tới bến đỗ trong mơ.