Thể thao

Tin bóng đá quốc tế 12/9: MU chiêu mộ thêm tân binh dù thị trường chuyển nhượng đóng cửa

Tin bóng đá quốc tế 12/9: MU chiêu mộ thêm tân binh dù thị trường chuyển nhượng đóng cửa

MU bất ngờ nổ 'bom tấn' dù thị trường chuyển nhượng đóng cửa

Theo tờ Mirror, MU được cho là quan tâm đến việc ký hợp đồng với hậu vệ phải Santiago Arias. Tuyển thủ 30 tuổi người Colombia hiện đang là cầu thủ tự do sau khi được Atletico Madrid giải phóng hợp đồng vào mùa hè này. Báo chí Tây Ban Nha cũng đưa tin, Arias đã chuẩn bị sẵn hành lý để chuyển đến MU trong thời gian sắp tới theo dạng chuyển nhượng tự do.

Tin bóng đá quốc tế 12/9: MU bất ngờ nổ 'bom tấn' dù thị trường chuyển nhượng đóng cửa
Dù thị trường chuyển nhượng đã đóng cửa nhưng Santiago Arias vẫn có thể đến MU theo dạng chuyển nhượng tự do

Ở đội chủ sân Old Trafford lúc này, Aaron Wan-Bissaka đã đánh mất suất đá chính trong vai trò hậu vệ phải của CLB này vào tay Diogo Dalot. Nhưng bản thân hậu vệ người Bồ Đào Nha cũng chưa khiến HLV Ten Hag yên tâm và ông thầy người Hà Lan muốn chiêu mộ Santiago Arias để có thêm sự lựa chọn trong vai trò một hậu vệ cánh phải lên công về thủ tốt.

Ronaldo phải đi điều trị tâm lý

Mới đây, Ronaldo vừa đăng tấm hình chụp cùng nhà tâm lý học người Canada, Jordan Peterson. Ông là tác giả của nhiều cuốn sách về tâm lý học nổi tiếng như 12 Rules for Life, Beyond Order,...Đa phần CĐV bày tỏ sự ngưỡng mộ với hai người đàn ông có tầm ảnh hưởng trên toàn thế giới.

Tin bóng đá quốc tế 12/9: MU bất ngờ nổ 'bom tấn' dù thị trường chuyển nhượng đóng cửa
CĐV đặt nghi vấn Ronaldo đang gặp vấn đề về tâm lý.

Tuy nhiên, số khác lại bày tỏ sự lo lắng khi Ronaldo phải gặp một chuyên gia tâm lý. Tiền đạo 37 tuổi đang có khoảng thời gian khó khăn tại Manchester United. Sau 7 lần ra sân ở mùa này, Ronaldo vẫn chưa ghi bàn hay kiến tạo. Trong trận ra mắt tại Europa League, siêu sao người Bồ Đào Nha thi đấu nhạt nhòa và cùng đồng đội để thua Real Sociedad.

Huỳnh Như có trận đầu ra mắt Lanks FC, đi vào lịch sử ĐT Việt Nam

Vừa qua, tiền đạo Huỳnh Như của ĐT nữ Việt Nam đã có màn ra mắt lịch sử cùng Lank FC khi trở thành cầu thủ nữ Việt Nam đầu tiên thi đấu ở châu Âu. Trong trận đấu giữa Lank FC vs Valadares tại vòng 1 giải VĐQG Bồ Đào Nha, đội bóng của Huỳnh Như đã vượt qua đối thủ với tỉ số 1-0 ngay trên sân khách nhờ pha lập công của Sini Laaksonen ở phút thứ 13. Ở trận này, Huỳnh Như được HLV Daniel Pacheco trao cho cơ hội vào sân ở phút 88.

Tin bóng đá quốc tế 12/9: MU bất ngờ nổ 'bom tấn' dù thị trường chuyển nhượng đóng cửa
Huỳnh Như vào sân ở những phút cuối trong trận đấu giữa Lank FC vs Valadares.

Quang Hải cùng Pau FC có chiến thắng đầu tiên tại Ligue 2

Vòng 8 Ligue 2, Quang Hải cùng Pau FC có chuyến làm khách tới sân nhà của CLB Laval. Tuy nhiên, ở trận đấu này, ngôi sao ĐT Việt Nam không được ra sân. Trước đối thủ được đánh giá "vừa tầm". đoàn quân HLV Didier Tholot là đội chơi tốt hơn khi liên tục tạo ra cơ hội ăn bàn. Tới phút 87, những nỗ lực của đội khách được đền đáp khi Bassouamina lập công khai thông thế bế tắc. Thắng lợi 1-0 giúp Pau FC có 3 điểm đầu tiên, qua đó vươn lên vị trí thứ 19 trên BXH.

Tin bóng đá quốc tế 12/9: MU bất ngờ nổ 'bom tấn' dù thị trường chuyển nhượng đóng cửa
Quang Hải cùng Pau FC vươn lên vị trí thứ 19 tại Ligue 2 sau khi đánh bại Laval.

Juventus gặp khó trước đội bóng tý hon

Vòng 6 Serie A, trận đấu giữa Juventus vs Salernitana đã diễn ra trái ngược với dự đoán của người hâm mộ. Dù được đánh giá cao hơn nhưng đoàn quân HLV Max Allegri đã gặp rất nhiều khó khăn trước những vị khách. Kiểm soát phần lớn thế trận nhưng hàng công của Lão Bà lại có ngày thi đấu khá vô duyên khi Vlahovic liên tục bỏ lỡ cơ hội ngon ăn. Kết quả hòa 2-2 khiến cho Juventus dậm chân ở vị trí thú 8 trên BXH với 10 điểm.

ĐÂY! BÀI HỌC XƯƠNG MÁU DÀNH CHO MAN UTD SAU TRẬN THUA REAL SOCIEDAD

 

Ronaldo gọi đồng đội là 'chú chó' trong ngày MU thua đau tại Cúp C2 - Europa League

(Techz.vn) Trước thềm trận đấu giữa MU vs Real Sociedad tại lượt trận mở màn Cúp C2 - Europa League, Ronaldo đã gọi người đồng đội Diogo Dalot bằng biệt danh mà 'không ai nghĩ tới'. Tin MU hôm nay; Man Utd.