Thể thao

Kết quả PSG vs Brest: Neymar, Messi cô lập Mbappe; PSG gặp khó trước đội bóng tí hon

Kết quả PSG vs Brest: Neymar, Messi cô lập Mbappe; PSG gặp khó trước đội bóng tí hon

Kết quả bóng đá PSG vs Brest

Thời gian: 22h00 ngày 10/9/2022 | SVĐ: Parc des Princes | Vòng 7 Ligue 1

Với việc chỉ phải tiếp đón CLB Brest hiện đang nằm trong nhóm xuống hạng, PSG chủ động đẩy cao đội hình ngay khi tiếng còi khai cuộc vang lên. Tuy nhiên, Messi cùng các đồng đội gặp rất nhiều khó khăn trong việc tiếp cận khung thành đối thủ khi Brest chủ động chơi phòng ngự số đông.

messi-2
Kết quả PSG vs Brest - Vòng 7 Ligue 1. Kết quả bóng đá hôm nay

Tới phút 25, tình huống đáng chú ý đầu tiên mới xuất hiện sau khi hậu vệ đội khách phạm lỗi với Neymar trong tư thế đối mặt và phải nhận thẻ đỏ. Tuy nhiên, VAR vào cuộc và xác định cầu thủ người Brazil đã việt vị ở tình huống Messi chuyền bóng trước đó. 5 phút sau, vẫn là Messi và Neymar phối hợp cực kỳ đẹp mắt và lần này siêu sao người Brazil đã không bỏ lỡ mở tỷ số cho PSG. Đây cũng là tỷ số của 45 phút đầu tiên.

neymar (2)
Neymar mở tỷ số cho PSG sau pha phối hợp đẹp mắt với Messi.

Bước sang hiệp 2, HLV Christophe Galtier tiếp tục chỉ đạo các học trò đẩy cao đội hình nhằm dồn ép đối phương. Trong khi đó, Brest cũng cố gắng đẩy bóng lên cao nhằm hóa giải áp lực từ PSG. Phút 67, đội khách bất ngờ được hưởng phạt đền sau khi Kimpembe vụng về phạm lỗi với tiền đạo đối phương. Tuy nhiên, Donnarumma đã hóa người hùng khi cản phá thành công cú đá penalty của Slimani.

Những phút cuối cùng của trận đấu, Brest cố gắng đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Trong khi đó, PSG tiếp tục gia tăng sức ép khi cách biệt 1 bàn là quá mong manh. Tuy nhiên, bóng chủ yếu chỉ lăn ở giữa sân khi thế trận diễn ra khá giằng co. Chung cuộc PSG giành chiến thắng với tỉ số tối thiểu.

Kết quả này giúp cho PSG lấy lại ngôi đầu bảng Ligue 1 từ tay của Lens. Trong khi đó, Brest tiếp tục dậm chân ở vị trí thứ 17 với chỉ 5 điểm kể từ đầu mùa. Ở trận đấu tiếp theo, Mbappe cùng các đồng đội sẽ hành quân tới sân nhà của Maccabi Haifa thuộc khuôn khổ vòng 2 Cúp C1 Champions League.

Đội hình ra sân PSG vs Brest

PSG: Donnarumma, Hakimi, Danilo, Ramos, Kimpembe, Bernat, Verratti, Vitinha, Messi, Neymar, Mbappe.

Brest: Bizot, Duverne, Chardonnet, Herelle, Fadiga, Brassier, Camara, Lees-Melou, Belkebla, Honorat, Slimani.

Cập nhật BXH Pháp Ligue 1

BXH (2)
Cập nhật BXH Pháp Ligue 1.

MBAPPE LẠI ÍCH KỶ KHÔNG CHUYỀN BÓNG CHO NEYMAR: CHỦ TỊCH HÀNH XỬ THẾ NÀY ANH EM KHÔNG QUÝ NỔI

 

Tin MU 9/9: Phản ứng bất ngờ của Ronaldo sau trận thua Real Sociedad; Casemiro bất mãn với Ten Hag

(Techz.vn) Ronaldo đòi ra đi sau trận thua Real Sociedad; Casemiro không hài lòng với Ten Hag; Huyền thoại Man Utd chê HLV mới của Chelsea... là những Tin MU 9/9 đáng chú ý.