Thể thao

Tiết lộ chuyện Bầu Hiển buộc CLB ở Hà Lan cho Văn Hậu đá SEA Games

Tiết lộ chuyện Bầu Hiển buộc CLB ở Hà Lan cho Văn Hậu đá SEA Games
  • Báo Indonesia tố cáo Văn Hậu cố tình phạm lỗi, khiến cầu thủ nước bạn 'ngồi xe lăn'
  • Evan Dimas chia sẻ về chấn thương, không trách Đoàn Văn Hậu
  • Fan Indo cay cú, vào Wiki sửa thành tích huy chương của Việt Nam về số 0

Vào buổi gặp gỡ giữa Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và hai đội tuyển bóng đá nữ và nam vào tối 11/12, ông Đỗ Quang Hiển (bầu Hiển), Chủ tịch HĐQT Tập đoàn T&T, Chủ tịch HĐQT Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) đã có những chia sẻ xúc động về chiến thắng của U22 Việt Nam. 

Bầu Hiển chia sẻ: “Đến với bóng đá trước hết phải có tình yêu và niềm đam mê thì mới đồng hành, chia sẻ được những lúc vinh quang, đau khổ. Vì bóng đá có những thời kỳ rất đau khổ. Không chỉ là tiền mà còn rất nhiều khó khăn, cơ cực và cả tiêu cực. Nhưng nếu có tình yêu thì sẽ cùng nhau quyết tâm vượt qua và có vinh quang như ngày hôm nay.”

Ông cũng gửi lời cảm ơn  lãnh đạo Đảng, Chính phủ, Quốc hội đã rất tin yêu và quan tâm đến bóng đá cũng như hàng chục triệu người dân, cổ động viên luôn đồng hành cùng môn thể thao vua.

Nhắc đến Đoàn Văn Hậu - chàng cầu thủ đã ghi cú đúp giúp U22 Việt Nam giành HCV trong trận chung kết, bầu Hiển đã nhắc lại kỷ niệm năm 2007, ông về Thái Bình và xem Văn Hậu đá giải Nhi đồng lúc 9 tuổi. Ngay sau đó, cầu thủ này đã lọt vào mắt xanh của cầu thủ này. 

Để Văn Hậu có mặt ở SEA Games 30 lần này, bầu Hiển cho biết ông phải đàm phán rất khó khăn với CLB ở Hà Lan: “CLB ở Hà Lan không đồng ý cho Văn Hậu về SEA Games thi đấu, nhưng tôi nói rằng điều kiện tiên quyết trước khi đàm phán là Hậu phải được về thi đấu tại SEA Games. Nếu không, có trả hàng trăm triệu đô tôi cũng không chấp nhận đàm phán”, bầu Hiển kể.”

Với sự kiên quyết của Bầu Hiển, CLB Hà Lan đã chấp nhận và đưa điều khoản của bầu Hiển vào hợp đồng. Điều này đã tạo cơ hội cho Văn Hậu dành góp sức giành HCV về cho đất nước.

Bên cạnh đó, bầu Hiển cũng tuyên bố sẽ tặng thưởng 2 tỷ cho mỗi đội tuyển bóng đá nam và nữ.

 

Báo Indonesia tố cáo Văn Hậu cố tình phạm lỗi, khiến cầu thủ nước bạn 'ngồi xe lăn'

(Techz.vn) Báo Indonesia lên tiếng về pha va chạm của Văn Hậu với Evan Dimas. Theo đó truyền thông nước này cho rằng Văn Hậu đã cố ý khiến cho cầu thủ U22 Indonesia gặp chấn thương.