Xe máy

Thực hư màn ra mắt sắp tới của Yamaha Exciter 155 2020 trang bị VVA & ABS

Thực hư màn ra mắt sắp tới của Yamaha Exciter 155 2020 trang bị VVA & ABS

Là một trong những dòng xe được săn đón nhiều nhất, sự trở lại của Yamaha Exciter cùng những phiên bản nâng cấp luôn được người hâm mộ cập nhật từng giờ. Với tin ra mắt của Honda Winner X vào cuối năm 2019, người hâm mộ Exciter 155 đã trải qua cơn thất vọng khi không hề có một thông tin nào ra mắt cả.Thế nhưng mới đây, những thông tin về Yamaha Exciter 155 2020 VVA & ABS lại bất ngờ rộ lên. Theo đó, mẫu côn tay mới này sẽ được ra mắt vào tháng 8/2020.

Thực hư màn ra mắt sắp tới của Yamaha Exciter 155 2020 trang bị VVA & ABS

Sau nhiều lần thay đổi tem xe trên những phiên bản Yamaha Exciter đặc biệt, dường như sắp tới đây, hãng xe Nhật Bản sẽ sẵn sàng trở lại cạnh tranh với Honda Winner X. Các nguồn tin đáng tin cậy hơn bắt đầu tung ra sự trở lại này với nhiều dự đoán rằng Exciter 155 2020 sẽ được trình làng với những bước cải tiến mạnh mẽ về diện mạo, trở nên thu hút hơn. Chưa kể, động cơ xe cũng sẽ là một dấu hỏi lớn khi nhiều nghi vấn đặt ra rằng, Yamaha Exciter 155 2020 không chỉ nâng cấp động cơ lên VVA & hệ thống phanh ABS. Nếu những dự đoán này trở thành sự thật, Honda Winner X sẽ phải dè chừng ngay từ bây giờ.

Năm 2018, Yamaha cũng đã cho ra mắt Exciter 150 NEW với các trang bị ấn tượng như cụm đèn pha có công nghệ Led, đồng hồ dạng LCD, khóa định vị,…

Cho đến nay, Yamaha vẫn chưa đưa ra thông báo chính thức nào về Yamaha Exciter 155 2020. Tất cả những gì người hâm mộ cần làm bây giờ chính là chờ đợi đến tháng 8 năm nay. 

 

Ô tô cũ giảm giá mạnh chưa từng thấy bởi dịch Covid-19

(Techz.vn) Số lượng xe đăng bán nhiều, các nhà kinh doanh xe hơi cũ cũng giảm hàng chục triệu đồng, nhưng thị trường ô tô cũ vẫn ì ạch.