Thể thao

Thua ngược ĐT Việt Nam, HLV Dortmund chỉ ra điểm ấn tượng nhất sau chuyến du đấu Đông Nam Á

Thua ngược ĐT Việt Nam, HLV Dortmund chỉ ra điểm ấn tượng nhất sau chuyến du đấu Đông Nam Á

Trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam vs CLB Borussia Dortmund tối 30/11 đã khép lại với bất ngờ lớn khi đoàn quân của HLV Park Hang-seo là những người giành thắng lợi chung cuộc. Thậm chí, ĐT Việt Nam còn lội ngược dòng và trình diễn lối chơi ấn tượng trước đội bóng đến từ châu Âu.

Thua ngược ĐT Việt Nam, HLV Dortmund chỉ ra điều ấn tượng nhất về đoàn quân của HLV Park Hang-seo
ĐT Việt Nam ngược dòng đánh bại Dortmund nhờ 2 pha lập công của Tiến Linh và Tuấn Hải.

Đánh giá về trận đấu này, HLV Edin Terzic của Borussia Dortmund chia sẻ: "Chứng kiến những gì mà 2 đội đã thể hiện thì đây là trận đấu hay của cả hai đội. ĐT Việt Nam đã chơi với tinh thần rất cao và có được thế trận tốt cùng vô số tình huống nguy hiểm.

Tôi khá ngạc nhiên vì chất lượng cầu thủ ĐT Việt Nam rất tốt. Chúng tôi đã ít nhiều gặp những khó khăn và không thể có được kết quả tốt. Các học trò của tôi đã phung phí khá nhiều cơ hội. Kết quả thua 1-2 nhưng tôi không buồn lắm vì ĐT Việt Nam đã chơi khá ấn tượng".

Thua ngược ĐT Việt Nam, HLV Dortmund chỉ ra điều ấn tượng nhất về đoàn quân của HLV Park Hang-seo
HLV Edin Terzic ấn tượng với lối chơi của ĐT Việt Nam.

Chiến lược gia 40 tuổi thừa nhận ông biết trận gặp ĐT Việt Nam sẽ khó khăn hơn so với 2 trận giao hữu với các CLB Singapore hay Malaysia. Các cầu thủ di chuyển liên tục và không có nhiều thời gian để nghỉ ngơi. Ngay sau trận, CLB Borussia Dortmund cũng ngay lập tức di chuyển ra sân bay để kịp trở lại Đức.

Cuối cùng, HLV Terzic hy vọng có thể sớm trở lại Việt Nam: "Tôi rất hy vọng một ngày nào đó sẽ có dịp trở lại đây. Đội hình mà tôi có hôm nay có nhiều cầu thủ trẻ. Tôi hơi tiếc khi không thể toàn thắng trong chuyến du đấu Đông Nam Á này".

Thua ngược ĐT Việt Nam, HLV Dortmund chỉ ra điều ấn tượng nhất về đoàn quân của HLV Park Hang-seo
HLV Park Hang-seo hài lòng với những gì các học trò thể hiện.

Về phía ĐT Việt Nam, HLV Park Hang-seo đánh giá: "Dortmund là đội bóng hàng đầu nước Đức và hôm nay họ có nhiều cầu thủ chủ chốt thi đấu. Là đội tuyển quốc gia Việt Nam, tôi không thể nói kết quả trận đấu hôm nay không quan trọng được. Tôi hài lòng với quá trình thi đấu của các cầu thủ và kết quả trận đấu".

Trước khi bước vào AFF Cup 2022, ĐT Việt Nam sẽ có chuyến tập huấn tại Vũng Tàu trước khi trở lại Hà Nội đá giao hữu với ĐT Philippines. Tại vòng bảng AFF Cup 2022, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ lần lượt chạm trán Lào, Malaysia, Singapore và Myanmar.

Highlights Việt Nam vs Dortmund | Tiến Linh, Tuấn Hải tỏa sáng rực rỡ - VN đè bẹp Dortmund

 

Kết quả bóng đá World Cup hôm nay: ĐKVĐ Pháp gây thất vọng; Gã khổng lồ châu Á tạo địa chấn

(Techz.vn) Cập nhật kết quả bóng đá World Cup hôm nay 30/11 và rạng sáng 1/12 liên tục và chính xác nhất. Pháp vs Tunisia, Đan Mạch vs Úc, Argentina vs Ba Lan, Saudi Arabia vs Mexico. ĐKVĐ sảy chân; Messi bất lực nhìn Lewandowski đi tiếp?