Ô tô

Tata Harrier facelift 2023 lộ diện trước khi ra mắt chính thức

Tata Harrier facelift 2023 lộ diện trước khi ra mắt chính thức

Tata Motors đã ra mắt Harrier tại Ấn Độ vào năm 2019 và mẫu SUV này sẽ có một bản cập nhật lớn để tăng khả năng cạnh tranh với Kia Seltos và Hyundai Creta. Phiên bản nâng cấp của mẫu SUV này đã bắt đầu được Tata thử nghiệm trước khi chính thức tung ra thị trường. Dự kiến Tata Harrier facelift 2023 sẽ ​​ra mắt vào năm sau và đi kèm với những thay đổi đáng kể về thiết kế cũng như nâng cấp nội thất. Theo dự kiến, Tata cũng đang chuẩn bị giới thiệu một phiên bản chạy điện của mẫu SUV Harrier.

Nguyên mẫu thử nghiệm của Tata Harrier 2023 đã được ngụy trang rất kỹ càng nhưng những hình ảnh rò rỉ vẫn tiết lộ một số chi tiết thú vị. Mẫu xe đối thủ của Kia Seltos và Hyundai Creta có mặt trước được sửa đổi khá nhiều với lưới tản nhiệt phía trước mới và tấm giảm lực cản gió với các thanh ngang. Xe cũng được tích hợp radar, rất có thể dành cho hệ thống hỗ trợ người lái nâng cao (ADAS).

‘Thiên địch’ của Kia Seltos lộ diện, sở hữu công nghệ đỉnh cao khiến Hyundai Creta e ngại ảnh 1

Trên phiên bản mới, mẫu SUV đối thủ của Kia Seltos và Hyundai Creta có thể sẽ sở hữu đèn pha LED mới và đèn LED DRL cùng với bánh xe hợp kim mới. Ở khu vực đuôi xe, mẫu SUV này cũng sẽ được trang bị cụm đèn hậu LED tương tự và có khả năng có một bộ cản được tái thiết kế.

Các báo cáo truyền thông tuyên bố rằng Tata Harrier 2023 sẽ đi kèm với màn hình cảm ứng lớn hơn màn hình 8,8 inch hiện có. Chiếc SUV này có khả năng được Tata trang bị các tính năng mới như camera 360 độ, cụm công cụ cập nhật và các tính năng công nghệ xe hơi kết nối mới. Harrier 2023 sẽ tiếp tục cung cấp các tính năng như cửa sổ trời toàn cảnh, ghế trước thông gió và ghế lái điều chỉnh điện.

Bản nâng cấp Tata Harrier 2023 cũng sẽ đi kèm với công nghệ ADAS bao gồm các tính năng như phát hiện va chạm phía trước, phanh khẩn cấp tự động, kiểm soát hành trình thích ứng, cảnh báo giao thông phía sau, phát hiện điểm mù... Đối thủ của Kia Seltos và Hyundai Creta sẽ tiếp tục cung cấp các tính năng như 6 túi khí, hệ thống cân bằng điện tử ESP, hỗ trợ giữ dốc và cảm biến đỗ xe phía sau.

‘Thiên địch’ của Kia Seltos lộ diện, sở hữu công nghệ đỉnh cao khiến Hyundai Creta e ngại ảnh 2

Nhiều khả năng Tata Harrier 2023 sẽ giữ lại động cơ diesel 2.0L hiện có. Động cơ sản sinh công suất 170PS và mô-men xoắn 350 Nm. Các lựa chọn về hộp số sẽ bao gồm hộp số sàn 6 cấp và hộp số tự động chuyển đổi mô-men xoắn 6 cấp.

Tata Harrier facelift mới dự kiến ​​sẽ được công bố tại Triển lãm ô tô 2023 diễn ra vào tháng Giêng. Mẫu xe này có thể được bán vào nửa đầu năm 2023 và hứa hẹn sẽ càn quét các đối thủ như Kia Seltos hay Hyundai Creta.

 

Hyundai Accent 2023 lại lộ diện trước ngày ra mắt, hé lộ những thay đổi khiến Toyota Vios lu mờ

(Techz.vn) Những sự thay đổi sẽ đem tới cho Hyundai Accent 2023 sự mới mẻ để tiếp tục thu hút khách hàng và gây sức ép lên Toyota Vios cùng Honda City.