Thể thao

Theo chân các đồng đội ở ĐT Việt Nam, Bùi Tiến Dũng chốt ngày tổ chức hôn lễ với bạn gái Tây

Theo chân các đồng đội ở ĐT Việt Nam, Bùi Tiến Dũng chốt ngày tổ chức hôn lễ với bạn gái Tây

Trong năm 2022, hàng loạt ngôi sao của ĐT Việt Nam đã làm lễ thành hôn với người thương của mình. Lần lượt Thành Chung, Hồ Tấn Tài và gần đây nhất là tiền đạo Hà Đức Chinh đã trở thành người đàn ông có gia đình. Bất ngờ hơn, người tiếp theo lên xe hoa sẽ thủ thành Bùi Tiến Dũng khi ngôi sao sinh năm 1997 quyết định làm lễ thành hôn với bạn gái Tây xinh đẹp.

Theo đó, một nguồn tin thân cận với Bùi Tiến Dũng tiết lộ, 'người hùng Thường Châu' đã chốt được ngày đưa nàng về dinh. Cụ thể, hôn lễ giữa Bùi Tiến Dũng và người mẫu Dianka Zakhidova sẽ diễn ra vào ngày 22/5 tới tại Hồ Tràm, Bà Rịa - Vũng Tàu. Hiện tại, cặp đôi đang chuẩn bị những công đoạn đầu tiên của lễ cưới. Cô dâu Dianka đã đặt 2 bộ váy cưới cho ngày trọng đại của mình.

Dianka lộng lẫy trong bộ váy cưới.

Thực tế, nếu theo dõi trang cá nhân của Bùi Tiến Dũng, đây không phải thông tin quá bất ngờ với người hâm mộ. Trước đó, thủ môn 25 tuổi đã đăng tải cặp nhẫn lên mạng xã hội và nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ bạn bè và người hâm mộ.

Cặp đôi "tiên đồng ngọc nữ" đã công khai hẹn hò từ tháng 8/2020. Dù Dianka mang quốc tịch Ukraina song đó không phải rào cản giữa 2 người thậm chí mối quan hệ giữa hai người ngày càng mặn nồng. Đầu năm 2021, Bùi Tiến Dũng đã đưa bạn gái Dianka về ra mắt gia đình tại quê nhà Thanh Hóa.

Bùi Tiến Dũng và Dianka là cặp tiên đồng ngọc nữ mới của làng bóng đá Việt Nam.

Trong các hoạt động thường ngày, Bùi Tiến Dũng và Dianka cũng luôn xuất hiện cùng nhau khiến người hâm mộ ghen tị. Cặp đôi trai tài gái sắc còn ghi điểm khi chăm chỉ tham gia các chương trình thiện nguyện vì trẻ em, người già, người neo đơn không nơi nương tựa.

Trên mạng xã hội, Bùi Tiến Dũng không ngần ngại khi thường xuyên thể hiện tình cảm với Dianka. Nàng WAGs sinh năm 2000 ngoài việc bận rộn với công việc người mẫu còn chăm sóc cho Bùi Tiến Dũng rất chu đáo. Nàng mẫu người Ukraine tỏ ra vô cùng chu đáo với công việc nội trợ.

Lần xuất hiện công khai gần nhất của cả hai là trong đám cưới của hậu vệ Tấn Tài tại Bình Định. Giờ đây, Bùi Tiến Dũng và Dianka sắp bước vào hôn lễ của chính mình. Người hâm mộ đang rất trông chờ sự kiện này và hy vọng, Bùi Tiến Dũng và Dianka sẽ luôn hạnh phúc. Không những vậy, CĐV cũng rất mong muốn thủ thành sinh năm 1997 sớm trở lại với phong độ tốt nhất.

Phan Công Khanh, Bùi Tiến Dũng cùng Du Thuyền và Siêu Xe tại Quy Nhơn | Hương Việt | Vietnam Taste

 

Tin nóng SEA Games 12/5: Tiền vệ đắt giá của HLV Park báo tin vui; ĐT Việt Nam chắc suất vào bán kết

(Techz.vn) Tin HOT SEA Games 31 hôm nay 12/5: Tiền vệ đắt giá nhất U23 Việt Nam trở lại, HLV Park Hang-seo thở phào trước đại chiến; 'Chắc suất' vào bán kết SEA Games 31, ĐT Việt Nam nhận bất ngờ lớn trước cơ hội đi vào lịch sử ĐNÁ; Đồng hương HLV Park bất ngờ chỉ trích BTC SEA Games. Trực tiếp lễ khai mạc SEA Games 31.