Thể thao

Thắng thiếu thuyết phục Timor Leste, U23 Việt Nam nhận bình luận 'khó nghe' từ báo chí nước ngoài

Thắng thiếu thuyết phục Timor Leste, U23 Việt Nam nhận bình luận 'khó nghe' từ báo chí nước ngoài

U23 Việt Nam đã có chiến thắng 2-0 trước U23 Timor Leste vào tối 16/5, qua đó kết thúc vòng bảng với vị trí nhất bảng A. Tuy nhiên, màn trình diễn mà thầy trò HLV Park Hang-seo đem lại trên sân Việt Trì rất thiếu thuyết phục. U23 Việt Nam gặp rất nhiều khó khăn trước đội bóng đứng cuối bảng. Phải tới hiệp thi đấu thứ 2, sau khi có những thay đổi về mặt nhân sự, U23 Việt Nam mới có được bàn thắng. 

Đã có rất nhiều những chỉ trích xoay quanh kết quả này. Thậm chí, những tờ báo khu vực cũng đã đăng bài chỉ trích. Tờ Sohu của Trung Quốc viết về trận đấu với tiêu đề: "U23 Việt Nam tung ra 20 cú sút nhưng chỉ ghi được 3 bàn sau 3 trận, hàng công không đủ mạnh".

U23 Việt Nam gặp nhiều khó khăn trước U23 Timor Leste

"Trong lịch sử, U23 Việt Nam toàn thắng trước U23 Timor Leste. Trước khi đối đầu với U23 Việt Nam tại SEA Games 31, Timor Leste đã thua cả 3 lượt trận, nhận tới 11 bàn thua. Tưởng như đây là cơ hội để có được một trận thắng tưng bừng, U23 Việt Nam chỉ ghi được 2 bàn thắng.

"Tính tổng cộng 3 trận gần nhất, U23 Việt Nam tung ra tới 20 cú sút nhưng chỉ thu được 3 bàn thắng. Điều này cho thấy hàng công của họ đang không tận dụng được cơ hội và cần phải khắc phục", tác giả bài viết nhận xét.

Với việc cán đích ở ngôi đầu bảng A, U23 Việt Nam sẽ chờ đợi lượt trận cuối cùng của bảng B diễn ra vào chiều tối hôm nay (16/5) để xác định đối thủ ở trận bán kết. Nếu U23 Malaysia giành chiến thắng trước U23 Campuchia, HLV Park Hang-seo cùng học trò sẽ phải đối mặt với U23 Thái Lan.

HIGHLIGHTS| U23 Việt Nam - Timor Leste I Sút hết Xà lại Cột, U23 Việt Nam vẫn giành ngôi Nhất Bảng

 

U23 Việt Nam lộ điểm yếu, 'khắc tinh' của HLV Park gây bất ngờ với thái độ trước bán kết SEA Games

(Techz.vn) Trong khi U23 Việt Nam đang chưa để lại nhiều ấn tượng, người phụ nữ quyền lực của bóng đá Thái Lan đã có những chia sẻ đầy bất ngờ trước khả năng xuất hiện cặp bán kết trong mơ giữa U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan tại SEA Games 31.