Xe máy

‘Thần gió’ tay ga mới của Yamaha được phát hành, đánh chiếm ngôi vương của Honda SH

‘Thần gió’ tay ga mới của Yamaha được phát hành, đánh chiếm ngôi vương của Honda SH

Yamaha đã chính thức ra mắt TMAX 560 2021 tại quê nhà Nhật Bản. Phiên bản mới của của dòng xe tay ga cao cấp cỡ lớn này được trình làng với một màu sắc mới và vẫn đi kèm với rất nhiều tính năng thú vị, hay ho.

‘Thần gió’ tay ga mới của Yamaha được phát hành, đánh chiếm ngôi vương của Honda SH ảnh 1

Yamaha TMAX 560 là mẫu xe tay ga cỡ lớn rất được ưa chuộng trên thị trường thế giới, đặc biệt là ở các quốc gia trong khu vực Châu Âu. Mẫu xe tay ga này sở hữu sức mạnh khủng khiếp của chiếc phân khối lớn cùng sự tiện lợi khi sử dụng. Trước đó, xe đã được thay đổi động cơ từ 530 cc thành 560 cc.

Yamaha TMAX 560 2021 bao gồm các chi tiết về thiết kế thân xe và các tính năng hấp dẫn, tạo nên bức tranh tổng thể là sự kết hợp giữa thể thao và cao cấp.

‘Thần gió’ tay ga mới của Yamaha được phát hành, đánh chiếm ngôi vương của Honda SH ảnh 2

Sức mạnh của Yamaha TMAX 560 2021 đến từ khối động cơ dung tích 561cc, 2 xi-lanh DOHC, 4 van, 4 thì, làm mát bằng tản nhiệt. Công suất cực đại mà khối động cơ này có thể tạo ra là 47,34 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 56 Nm tại 5.250 vòng/phút. Sức mạnh này vượt xa mẫu xe mệnh danh là "Vua tay ga" tại thị trường Việt Nam - Honda SH. Dung tích bình xăng của xe là 15 lít, dẫn động dây đai. Phanh đĩa trước, sau có ABS.

Các tính năng khác trên Yamaha TMAX 560 2021 gồm có hệ thống chìa khóa thông minh, hệ thống treo trước Upside Down, hệ thống treo sau có thể điều chỉnh, tấm chắn trước được điều chỉnh, hệ thống Cruise Control, sưởi tay láy và yên xe. TMAX 560 mới có hai chế độ lái: D-Mode và Riding Mode.

‘Thần gió’ tay ga mới của Yamaha được phát hành, đánh chiếm ngôi vương của Honda SH ảnh 3

Yamaha TMAX 560 2021 tại Nhật Bản sẽ được bổ sung thêm màu Pastel Dark Grey (xám đậm), bên cạnh các màu đã có trước đó như Matte Greenish Grey và Matte Blueish Grey Metallic.

 

‘Ác quỷ’ 63 triệu đồng ra mắt, thiết kế và sức mạnh ‘hạ gục’ Yamaha Exciter cùng Honda Winner X

(Techz.vn) Mẫu xe côn tay vừa được trình làng với mức giá 63 triệu đồng xứng đáng được gọi là một siêu phẩm khi sở hữu thiết kế đẹp mắt và sức mạnh vượt xa Yamaha Exciter cũng như Honda Winner X.