Xe máy

Thần gió giá 19 triệu 'so kè' Honda Winner X: Rẻ hơn Yamaha Exciter tận 20 triệu, trang bị đáng gờm

Thần gió giá 19 triệu 'so kè' Honda Winner X: Rẻ hơn Yamaha Exciter tận 20 triệu, trang bị đáng gờm

Mẫu xe côn tay SYM Galaxy Sport 110 sở hữu thiết kế mạnh mẽ, hầm hố nhưng không kém phần thể thao với dải đèn LED xanh được thiết kế chìm ở phần mặt nạ, kết hợp với các điểm nhấn nhá bằng đường góc cạnh, họa tiết cá tính tạo vẻ năng động, phá cách.

Thần gió giá 19 triệu 'đè bẹp' Honda Winner X: Rẻ hơn Yamaha Exciter tận 20 triệu, trang bị đáng gờm ảnh 1

Bên cạnh đó, ở phần yếm xe còn được nhà sẩn xuất đưa vào cốp nhỏ để người dùng có thể dễ dàng đựng các đồ dùng cần thiết, cốp xe rộng rãi dưới yên đựung mũ bảo hiểm thoải mái, nút mở yên ở tay lái phải, bảng đồng hồ hiển thị các thông số cơ bản như vận tốc, quãng đường đã đi, mức tiêu thụ nhiên liệu.

Về trang bị an toàn, xe có phuộc sau dạng ống lồng lò xo và bầu dầu chống xóc hiệu quả, bánh xe mâm đúc không xăm giúp Galaxy Sport 110 bám đường tốt hơn.

Thần gió giá 19 triệu 'đè bẹp' Honda Winner X: Rẻ hơn Yamaha Exciter tận 20 triệu, trang bị đáng gờm ảnh 2

Cung cấp sức mạnh cho mẫu côn tay giá rẻ này là khối động cơ 110cc xylanh đơn 4 thì, làm mát bằng gió dung tích 108 phân khối có công suất 7,5 mã lực tại vòng tua máy 7.500 vòng/phút. Hộp số tròn 4 cấp với ambraya rời mang lại khả năng di chuyển êm ru, mượt mà nhất cho khách hàng.

Thần gió giá 19 triệu 'đè bẹp' Honda Winner X: Rẻ hơn Yamaha Exciter tận 20 triệu, trang bị đáng gờm ảnh 3

Giá xe SYM Galaxy Sport 110 rất dễ chịu chỉ từ 19.900.000 đồng, rẻ hơn Honda Winner X một nửa, đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các bạn trẻ mới chơi xe côn tay.

Video: Mercedes-Maybach GLS 600 không biển số, nhún nhảy đi ngược chiều tại Hà Nội

 

 

Chiếc Honda SH 150i có giá không tưởng khiến SH Mode bần thần, dân tình bấn loạn trước điểm đặc biệt

(Techz.vn) “Vua tay ga” Honda SH 150i đang có mức giá bất ngờ, tuy nhiên người dân lại phát cuồng trước chi tiết siêu hiếm này.