Xe máy

‘Thần gió’ côn tay của Suzuki ra mắt vào ngày 5/2, ‘thổi bay’ Yamaha Exciter trong ‘một nốt nhạc’

‘Thần gió’ côn tay của Suzuki ra mắt vào ngày 5/2, ‘thổi bay’ Yamaha Exciter trong ‘một nốt nhạc’

Một đoan teaser ngắn vừa được Suzuki đăng tải, xác nhận sự trở lại của mẫu xe Suzuki Hayabusa 2021 tại Triển lãm Suzuki Motorcycle Global Salon. Những hình ảnh cơ bản của chiếc sportbike được mệnh danh là “thần gió” này đã được hé lộ trong đoạn video clip dài 25 giây.

‘Thần gió’ côn tay của Suzuki ra mắt vào ngày 5/2, ‘thổi bay’ Yamaha Exciter trong ‘một nốt nhạc’ ảnh 1

Trước khi đoạn video clip này được đăng tải, nhiều người đã đồn đoán rằng Suzuki sẽ trình làng Hayabusa hoặc GSX-R1000.

Suzuki Hayabusa 2021 có điểm đáng chú ý là được nhà sản xuất trang bị cụm đồng hồ mới, kết hợp giữa màn hình điện tử TFT nhỏ ở trung tâm và đồng hồ analog.

Tuy kích thước nhỏ nhưng màn hình TFT của Suzuki Hayabusa mới lại có thể hiển thị khá nhiều thông tin về hệ thống điện tử của xe. Có thể thấy “Thần gió” đã được Suzuki bổ sung nhiều công nghệ mới, trong đó đáng chú ý là hệ thống lựa chọn chế độ lái Suzuki S-DMS.

‘Thần gió’ côn tay của Suzuki ra mắt vào ngày 5/2, ‘thổi bay’ Yamaha Exciter trong ‘một nốt nhạc’ ảnh 2

Do không đáp ứng được tiêu chuẩn khí thải, Suzuki Hayabusa từng bị khai tử cách đây 3 năm, kết thúc 19 năm xuất hiện trên thị trường. Giờ đây, khi được rồi sinh, Suzuki Hayabusa 2021 nhiều khả năng sẽ được trang bị khối động cơ mạnh mẽ hơn, với công suất tối đa khoảng 190 mã lực. Để dễ hình dung về sức mạnh của khối động cơ này, ta có thể so sánh với mẫu xe rất quen thuộc tại thị trường Việt Nam là Yamaha Exciter. "Vua côn tay" tới từ thương hiệu Yamaha cũng chỉ có công suất 15,7 mã lực với Exciter 150 và 17,7 mã lực với Exciter 155.

Vào ngày 5/2 tới đây, những thông tin chi tiết về thiết kế cũng như động cơ, trang bị của Suzuki Hayabusa 2021 sẽ chính thức được hãng xe của Nhật Bản công bố.

 

Số phận bi thảm của Bạch Long Mã sau khi Tây Du Ký 1986 kết thúc khiến triệu fan rơi nước mắt

(Techz.vn) Sau hành trình thỉnh kinh cùng thầy trò Đường Tăng trong Tây Du Ký 1986, chẳng ai ngờ Bạch Long Mã lại phải sống những tháng ngày đầy bi thảm.