Thể thao

Ten Hag thề ‘độc’ trước đại chiến MU vs Liverpool

Ten Hag thề ‘độc’ trước đại chiến MU vs Liverpool

Sau hai vòng đấu đầu tiên của Ngoại hạng Anh, MU thể hiện bộ mặt cực kỳ bạc nhược khi lần lượt để thua Brighton với tỉ số 1-2 trong ngày ra quân và sau đó là thất bại thảm hại 0-4 trước Brentford. Thành tích bết bát khiến cho Quỷ Đỏ rơi xuống vị trí áp chót trên BXH và chỉ xếp trên West Ham, đội đã toàn thua cả ba vòng đấu đã qua.

Các ngôi sao MU đối diện làn sóng chỉ trích sau chuỗi thành tích tệ hại.

Chia sẻ với truyền thông, HLV Erik ten Hag đã chỉ ra những lý do khiến các cầu thủ MU đang có phong độ đáng báo động. “Martial bị chấn thương, Ronaldo và De Gea chưa đạt phong độ tốt nhất. Ngoài ra, bộ đôi trung vệ của chúng tôi cũng chơi thiếu ăn ý”, chiến lược gia người Hà Lan giải thích.

Tức giận vì màn trình diễn yếu kém của các học trò, HLV Ten Hag đã phạt các ngôi sao của MU phải đến Carrington để luyện tập thay vì có một ngày nghỉ sau trận như thường lệ. Cựu HLV Ajax đã buộc Ronaldo cùng các đồng đội chạy quãng đường 13,8 km (8,5 dặm) - khoảng cách chính xác mà các cầu thủ Brentford đã chạy trong trận đấu vừa qua.

Ten Hag tin rằng đây là cách ông thể hiện sự uy quyền tại Old Trafford và tin rằng sẽ nhận lại những phản hồi tích cực từ các học trò của mình. “Tôi ở đây không phải vì bản thân, tôi ở đây vì câu lạc bộ và để khôi phục câu lạc bộ. Tôi đã biết trước đây là một thách thức và tôi muốn đối đầu với nó”, ông nói.

Ten-Hag-the-doc-truoc-chien-MU-vs-Liverpool-2
Martial là niềm hy vọng của MU trước trận gặp Liverpool.

“Trước khi đến đây, tôi biết mọi thứ sẽ rất khó khăn nhưng tôi muốn đón nhận nó vì sự nghiệp của mình. Ở những nơi mà tôi từng làm việc, mọi thứ đều khởi đầu như vậy nhưng tôi đã hoàn thành tốt và tôi tin rằng mình có thể làm điều tương tự ở đây”, Ten Hag thề sẽ hoàn thành mục tiêu đề ra.

Trước trận đại chiến với Liverpool vào tối nay, MU liên tiếp đón tin vui khi Casemiro đã đồng ý gia nhập sân Old Trafford từ Real Madrid. Đây sẽ là sự bổ sung cần thiết cho tuyến giữa của Quỷ Đỏ khi bộ đôi Fred - McTominay đang là tâm điểm của chỉ trích trong những ngày vừa qua. Tuy nhiên, cầu thủ người Brazil chắc chắn sẽ chưa thể ra sân 

Ngoài ra, HLV Ten Hag cũng đón chào sự trở lại của Anthony Martial, người đã dính chấn thương sau trận giao hữu với Atletico Madrid vừa qua và phải vắng mặt ở hai trận đấu đầu tiên tại Ngoại hạng Anh. Tiền đạo người Pháp chơi chói sáng trong tour du đấu hè của MU khi có 3 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo, trong đó 1 pha lập công vào lưới Liverpool trong đại thắng 4-0 của MU để đoạt cúp giao hữu Bangkok Century Cup trên đất Thái Lan hôm 12/7.

MAN UTD - LIVERPOOL | NHỮNG ĐIỂM NỔ TẠI TRẬN DERBY NƯỚC ANH

 

Chuyển nhượng MU 22/8: Ronaldo chốt tương lai; Trò cưng Erik ten Hag 'nổi loạn' vì MU

(Techz.vn) Tin chuyển nhượng MU hôm nay 22/8: Ronaldo chốt tương lai sau thương vụ Casemiro; Antony nổi loạn ở Ajax vì Man United; MU muốn mượn Christian Pulisic từ Chelsea; Tống khứ thành công Eric Bailly; Đội chủ sân Old Trafford tính bán McTominay.