Xe máy

Tạo ra cơn sốt xe tay ga, Honda LEAD giảm giá cực mạnh vào tháng 11/2019

Tạo ra cơn sốt xe tay ga, Honda LEAD giảm giá cực mạnh vào tháng 11/2019

 

  • Top 10 mẫu xe Exciter 150 độ đẹp nhất
  • Lộ diện Yamaha Exciter 150cc đến từ thế kỷ 23: Đẹp như transformer
  • 'Siêu nhân bạc' Sonic 150 siêu ngầu, vượt mặt ‘vua côn tay’ Yamaha Exciter 150

Thông thường những dòng xe hot sẽ có giá bán chênh lên so với giá đề xuất từ vài trăm đến vài triệu đồng, thậm chí cả gần chục triệu. Trái lại, dù là “hàng hot” nhưng giá xe tay ga Honda Lead lại không có dấu hiệu tăng, thậm chí còn thấp hơn cả giá đề xuất.

Cụ thể, ngoại trừ phiên bản tiêu chuẩn của Honda LEAD hiện được bán ra thị trường có mức giá chênh cao hơn giá đề xuất từ 100 – 600 nghìn đồng thì các phiên bản còn lại của Honda LEAD đều được bán ra với giá thấp hơn hoặc bằng với giá đề xuất.

Việc Honda điều chỉnh giá mẫu xe Lead xuống thấp là một tín hiệu đáng mừng cho người tiêu dùng khi thời gian trước mẫu xe này được các đại lý đẩy giá cao hơn hẳn giá đề xuất tới cả vài triệu đồng. Đây cũng là một động thái dễ hiểu khi Honda Lead đang vấp phải sự cạnh tranh gay gắt từ các đối thủ mạnh như Yamaha như Latte, Grande hay FreeGO.

Honda Lead phiên bản 2019 sở hữu thiết kế mới chắc chắn, các đường nét tinh xảo bắt mắt tới từng chi tiết, khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối đa, mức giá cũng vừa phải, màu sắc đa dạng, màu sơn bóng bẩy, chế độ vận hành và bảo hành tốt nhất, máy móc “lướt nhẹ như ru”.

Xe có lợi thế về phong cách hiện đại, kết hợp nhiều tiện ích. Cùng với đó là hệ thống chiếu sáng LED được nâng cấp, ổ khóa thông minh Smart Key có chức năng báo động, giúp tối đa hóa trải nghiệm lái xe cho người dùng. Động cơ eSP tích hợp bộ đề ACG giúp Honda Lead 2019 khởi động êm và tiết kiệm nhiên liệu. “Trái tim” của Honda Lead 125 2019 là khối động cơ eSP, dung tích 124,8cc, sở hữu công suất 10,6 mã lực và mômen xoắn 11,4 Nm.

Honda Lead hiện được bán ra thị trường Việt Nam với 3 phiên bản, gồm bản Tiêu chuẩn, Cao cấp, và Đen mờ. Các màu sắc xe rất đa dạng với các tùy chọn bắt mắt, phù hợp với sở thích và gu thẩm mỹ của nhiều khách hàng.

 

Hậu đám cưới thế kỷ, Đông Nhi và Ông Cao Thắng tiết lộ bí mật về chiếc xe rước dâu "kinh điển"

(Techz.vn) Sau đám cưới thế kỷ thu hút sự quan tâm lớn từ truyền thông và khán giả, Đông Nhi cùng Ông Cao Thắng đã livestream để chia sẻ cảm xúc và cảm ơn sự ủng hộ, chúc phúc từ mọi người. Đặc biệt, cặp đôi đã có những tiết lộ vô cùng thú vị về chiếc xe rước dâu "kinh điển".