Ô tô

Tạo dựng thành tích đáng tự hào, VinFast Lux A2.0 hiên ngang vượt mặt cả Mercedes-Benz và BMW

Tạo dựng thành tích đáng tự hào, VinFast Lux A2.0 hiên ngang vượt mặt cả Mercedes-Benz và BMW

Theo số liệu thống kê của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) và Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinFast, hãng xe mang thương hiệu Việt đã có một tháng “bùng nổ” về doanh số với tổng 3.626 xe được bán ra thị trường.

Tạo dựng thành tích đáng tự hào, VinFast Lux A2.0 hiên ngang vượt mặt cả Mercedes-Benz và BMW ảnh 1
VinFast Lux A2.0

Trong đó, VinFast Lux A2.0 là mẫu xe đắt khách nhất trong phân khúc E với doanh số 804 chiếc được tiêu thụ. Thậm chí, ở phân khúc xe sang cỡ trung này, VinFast Lux A2.0 còn vượt qua cả những mẫu xe nổi tiếng là Mercedes-Benz E-Class và BMW 5-Series. Thành tích đáng tự hào mà VinFast Lux A2.0 vừa đạt được đã khiến cho không ít người cảm thấy bất ngờ bởi thời điểm ra mắt vào năm 2018, VinFast Lux A2.0 đã nhận rất nhiều sự hoài nghi từ dư luận.

Tuy nhiên, đập tan mọi sự nghi ngờ, VinFast Lux A2.0 đã khẳng định được vị trí trên thị trường nhờ vào chất lượng. VinFast cũng đã đưa ra những chương trình ưu đãi hấp dẫn theo chiến lược phủ thị trường, giúp cho các khách hàng có thể tiếp cận với sản phẩm đẳng cấp này một cách dễ dàng với chi phí “dễ thở”.

Tạo dựng thành tích đáng tự hào, VinFast Lux A2.0 hiên ngang vượt mặt cả Mercedes-Benz và BMW ảnh 2

So sánh về doanh số, số lượng 804 xe VinFast Lux A2.0 tiêu thụ được trong tháng 9 vượt trội hoàn toàn so với tộng lượng xe BMW 5-Series và Mercedes E-Class (76 xe). Trong khi đó, tổng kết cả quý III, VinFast Lux A2.0 đạt mức doanh số 1.608 xe, áp đảo hoàn toàn so với doanh số BMW 5-Series 32 xe và Mercedes E-Class 276 xe.

Tạo dựng thành tích đáng tự hào, VinFast Lux A2.0 hiên ngang vượt mặt cả Mercedes-Benz và BMW ảnh 3

Theo phân tích của chuyên gia ngành xe, VinFast Lux A2.0 sở hữu lợi thế cực lớn so với các đối thủ là sở hữu mọi đặc tính của xe sang hạng E nhưng giá bán lại chỉ tương đương xe hạng D nhờ cam kết hỗ trợ giá thời gian đầu. Không chỉ có vậy, chi phí linh kiện, phụ tùng của Lux A2.0 cũng thấp ngang với những dòng xe phổ thông. Một điểm cộng khác là dịch vụ sau bán hàng của VinFast cũng được đánh giá là rất tốt.

Cuối cùng, chất lượng xe, khả năng vận hành cũng như độ an toàn cũng là những yếu tố quan trọng giúp VinFast Lux A2.0 có được sự thành công.

 

Lý do khiến Toyota Innova ‘thua sấp mặt’, không có cửa gượng dậy trước Mitsubishi Xpander

(Techz.vn) Dù đã có thêm bản nâng cấp cũng như được điều chỉnh về giá bán, Toyota Innova vẫn hoàn toàn lép vế trước đối thủ trực tiếp là Mitsubishi Xpander.