Ô tô

Tài xế Ferrari 488 ra đầu thú, hé lộ nguyên nhân bỏ trốn khỏi hiện trường

Tài xế Ferrari 488 ra đầu thú, hé lộ nguyên nhân bỏ trốn khỏi hiện trường

Chiều 3/11, Công an Hà Nội cho biết anh H.B.V (sinh năm 1997; trú quận Nam Từ Liêm) đã đến Cơ quan cảnh sát điều tra công an thành phố đầu thú vào hồi 22h ngày 1/11, và khai nhận là người điều khiển ôtô Ferrari gây ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng tại đường Lê Quang Đạo vào ngày 31/10.

Nam tài xế đã thừa nhận mình là người điều khiển chiếc ô tô Ferrari gây ra vụ tai nạn giao thông chết người tại khu vực gần SVĐ Mỹ Đình. Anh cũng khai nhận mình rời khỏi hiện trường sau khi gây ra tai nạn là do hoảng sợ.

Nóng: Tài xế Ferrari 488 ra đầu thú, hé lộ nguyên nhân bỏ trốn khỏi hiện trường

Hiện tại Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Hà Nội đã ra quyết định trưng cầu Trung tâm pháp y Hà Nội để lấy mẫu máu và nước tiểu nhằm giảm định cồn và chất gây nghiện đối với nam tài xế này. Bên cạnh đó, cơ quan điều tra vẫn đang tiếp tục thu thập tài liệu để làm rõ nguyên nhân gây ra vụ tai nạn thương tâm này.

Nóng: Tài xế Ferrari 488 ra đầu thú, hé lộ nguyên nhân bỏ trốn khỏi hiện trường

Trước đó, thông tin về vụ tai nạn giữa siêu xe hàng hiếm Ferrari 488 và chiếc xe máy tại khu vực gần SVĐ Mỹ Đình đã được nhiều báo đăng tải và thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng. Theo đó, vào khoảng 5h sáng ngày 31/10, chiếc Ferrari 488 màu đỏ đã bất ngờ va chạm với xe máy của ông L.Đ.T (sinh năm 1964) khiến người này tử vong tại chỗ.

Nóng: Tài xế Ferrari 488 ra đầu thú, hé lộ nguyên nhân bỏ trốn khỏi hiện trường

Đến 22h ngày 1/11, tài xế H.B.V ra đầu thú. Qua xác nhận cho thấy thời điểm xảy ra tai nạn, trên ôtô còn có chị N.T.N.A. (sinh năm 1988; trú quận 8, TP.HCM).

Một số nhân chứng cũng cho hay trước khi vụ tai nạn xảy ra, chiếc Ferrari 488 đã chạy nhiều vòng ở khu vực này với tốc độ khá cao, lên tới khoảng 160 km/h.

Đươc biết chiếc Ferrari 488 trong vụ tai nạn này thuộc dạng siêu hiếm tại thị trường Việt và chỉ có 4 xe từng xuất hiện tại nước ta. Trong đó, có 3 chiếc thuộc bản Spyder (mui trần) và 1 chiếc bản Coupe (mui cứng). Chiếc Ferrari 488 trong vụ tai nạn là chiếc mui trần thứ 3 và 2 chiếc còn lại thuộc sở hữu của đại gia Hoàng Kim Khánh và ông chủ cà phê Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ.

 

Nhân chứng hé lộ thái độ trái ngược của 2 người ngồi trên Ferrari 488

(Techz.vn) Những thông tin mới nhất về vụ va chạm giữa siêu xe Ferrari 488 và xe máy đang thu hút được sự chú ý của dư luận.