Thể thao

Tại sao HLV Park Hang-Seo không bị cách li dù tử vùng dịch COVID-19 trở về Việt Nam?

Tại sao HLV Park Hang-Seo không bị cách li dù tử vùng dịch COVID-19 trở về Việt Nam?

Đêm muộn ngày 23/02, HLV Park Hang-seo cùng vợ Choi Sang-a đã chính thức trở lại Việt Nam để tiếp tục với công việc. Trước đó hồi cuối tháng 1, ông trở về quê để đón tết Nguyên Đán cùng gia đình, song do ảnh hưởng của dịch viêm phổi cấp, các giải đấu trong nước bị hoãn và ông Park cũng được nghỉ ngơi thêm 1 thời gian nữa tại quê nhà.

Tai-sao-HLV-Park-Hang-Seo-khong-bi-cach-ly-khi-tu-vung-dich-COVID-19-tro-ve-Viet-Nam-1
HLV Park đã âm thầm tự đặt vé máy bay quay trở lại Việt Nam

Hiện tại, Hàn Quốc đã trở thành điểm bùng phát dịch COVID 19 lớn thứ 2 sau Vũ Hán - Trung Quốc. Vì thế không ít người hâm mộ tỏ ra lo lắng cho sức khoẻ của vị thuyền trưởng đội tuyển Việt Nam. Một số khác lại thắc mắc liệu HLV Park Hang-seo có bị cách ly để theo dõi hay không?

VFF đã lên tiếng trả lời về vấn đề này: “Dù không cách ly HLV Park Hang-seo nhưng không có nghĩa là chúng tôi lơ là, chủ quan.Khi đội tuyển tập trung, các công tác phòng tránh dịch sẽ áp dụng theo hướng dẫn của bộ y tế, rửa tay bằng dung dịch cồn; đeo khẩu trang tại các buổi làm việc, họp đội,…

Ngoài ra, đội tuyển luôn có các bác sĩ giỏi người Việt Nam và Hàn Quốc thường xuyên theo dõi, đảm bảo sức khoẻ tốt nhất cho tất cả các thành viên đội tuyển”

Tai-sao-HLV-Park-Hang-Seo-khong-bi-cach-ly-khi-tu-vung-dich-COVID-19-tro-ve-Viet-Nam
Thầy Park đã có mặt tại Việt Nam

Sau khi trở lại Việt Nam, ông Park sẽ có buổi làm việc với VFF để thống nhất các kế hoạch của ĐTQG trong năm 2020. Theo dự kiến, Quang Hải cùng các đồng đội sẽ hội quân ở ĐT Việt Nam vào ngày 21/3 tới chuẩn bị cho lượt trận tiếp theo ở Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. 

Toàn đội sẽ có trận đấu giao hữu với Kyrgyzstan vào ngày 26/3, trước khi lên đường sang Malaysia chạm trán đội chủ nhà ở lượt trận thứ sáu ngày 31/3 tới.

 

Quang Hải tậu nhà bạc tỉ, sắp làm đám cưới với cô chủ tiệm nail?

(Techz.vn) - Quang Hải được cho là đã tậu một căn hộ mới tiền tỉ gần ngôi nhà 3 tầng khang trang của gia đình ở Hà Nội, trở thành hàng xóm của Hà Đức Chinh.