Ô tô

Suzuki trình làng mẫu sedan mới, gây bão với mức giá chỉ bằng nửa Hyundai Grand i10 tại Việt Nam

Suzuki trình làng mẫu sedan mới, gây bão với mức giá chỉ bằng nửa Hyundai Grand i10 tại Việt Nam

Maruti Suzuki mới đây đã cho ra mắt Tour S 2023 mới, dựa trên mẫu sedan Dzire đang được bán tại thị trường Ấn Độ. Maruti Suzuki Tour S 2023 được trang bị động cơ xăng DualJet 1.2L K15 C tiên tiến, các tính năng an toàn và tiện nghi được nâng cao và đặc biệt là có mức giá rất rẻ, chỉ bằng một nửa Hyundai Grand i10 tại thị trường Việt Nam. Tour S mới có sẵn cả hai tùy chọn nhiên liệu xăng và CNG.

Suzuki trình làng mẫu sedan mới, gây bão với mức giá chỉ bằng nửa Hyundai Grand i10 tại Việt Nam ảnh 1
 

Maruti Suzuki Tour S 2023 có hai biến thể gồm Tour S STD (O) và Tour S STD (O) CNG với bán giá lần lượt là 6,51 lakh Rs và 7,36 lakh Rs (tương đương khoảng 185 triệu đồng và 210 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt). Mẫu xe giá rẻ bằng một nửa Hyundai Grand i10 có mặt trước và đuôi xe mới với đèn hậu LED phong cách cùng huy hiệu ‘Tour S’ đặc trưng. Tour S mới được trang bị chương trình ổn định điện tử (ESP), hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) với phân phối lực phanh điện tử (EBD) và hỗ trợ phanh, hệ thống giới hạn tốc độ, cảm biến đỗ xe và túi khí kép như các tính năng an toàn tiêu chuẩn.

Tour S mới giờ đây được trang bị động cơ xăng K15C dual-jet, VVT kép, dung tích 1.2L mới của Suzuki, cho công suất tối đa 89 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 113Nm tại 4.400 vòng/phút. Ở chế độ CNG, hệ truyền động cung cấp công suất 77 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 98,5 Nm tại 4300 vòng/phút. Hộp số sàn 5 cấp truyền lực tới bánh trước là trang bị tiêu chuẩn.

Suzuki trình làng mẫu sedan mới, gây bão với mức giá chỉ bằng nửa Hyundai Grand i10 tại Việt Nam ảnh 2
 

Phiên bản chạy xăng Maruti Suzuki Tour S 2023 được tuyên bố là cung cấp mức tiết kiệm nhiên liệu được ARAI chứng nhận là 23,15 km/L. Phiên bản CNG mang lại hiệu suất nhiên liệu 32,12 km/kg. Chiếc sedan giá rẻ bằng nửa Hyundai Grand i10 có vô lăng điều chỉnh được độ nghiêng, điều hòa không khí chỉnh tay với bộ lọc phấn hoa, ổ cắm phụ kiện phía trước, neo ghế ISOFIX và khóa cửa nhạy cảm với tốc độ. Maruti Suzuki Tour S 2023 được cung cấp với 3 màu để lựa chọn Trắng Arctic White, Đen Midnight Black và Bạc Silky Silver.

 

Subaru Forester mới chính thức ra mắt, đe nẹt Honda CR-V và Mazda CX-5 bằng loạt trang bị đáng gờm

Subaru Forester mới đã chính thức được ra mắt, hứa hẹn sẽ tạo ra cuộc cạnh tranh quyết liệt với Honda CR-V, Mazda CX-5 và Hyundai Tucson.