Xe máy

Suzuki Smash Fi 2020 ‘chào hàng’ với giá hấp dẫn, ‘hất cẳng’ Honda Wave, Yamaha Sirius

Suzuki Smash Fi 2020 ‘chào hàng’ với giá hấp dẫn, ‘hất cẳng’ Honda Wave, Yamaha Sirius

Với phiên bản 2020, Suzuki Smash Fi có sự chỉnh sửa bắt mắt về thiết kế, ngoại hình sắc nét hơn thế hệ trước. Mẫu xe đem lại cho người dùng cảm giác năng động cùng khả năng cạnh tranh mạnh đối với phân khúc xe số cỡ nhỏ dùng để đi lại hằng ngày.

suzuki-3 (1)

Phần giảm xóc của xe gồm bộ phuộc lồng trước và giảm xóc đôi phía sau. Phanh xe có tùy chọn phanh đĩa trước và phanh trống sau hoặc cả hai đều là phanh trống. Cùng với đó là trang bị ổ khóa từ đa năng, trong khi cốp đựng đồ dưới yên của xe để vừa mũ bảo hiểm nửa đầu.

Smash Fi 2020 sử dụng loại động cơ SOHC, dung tích 112,8 cc, làm mát bằng không khí, 4 thì, phun xăng điện tử. Khối động cơ này cho phép xe sản sinh công suất tối đa 8,4 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,1 Nm tại 6.000 vòng/phút, cùng với hộp số 4 cấp.

Bên cạnh đó, động cơ xe còn có  công nghệ LeaP (Gọn nhẹ, Tiết kiệm nhiên liệu và Vận hành mạnh mẽ). Đây được bến là công nghệ tiên tiến giúp xe đáp ứng cả hai tiêu chí vừa siêu tiết kiệm xăng vừa vận hành vượt trội.

Suzuki Smash Fi 2020 được bán với giá khởi điểm thấp nhất là 38,300 bath (30,0 triệu VNĐ) tại thị trường Thái Lan. Yamaha Sirius hay Honda Wave là các đối thủ đáng gờm của dòng xe này.

 

Cận cảnh mẫu naked-bike giá chỉ 35 triệu đồng, uy lực hơn Yamaha Exciter

(Techz.vn) Một mẫu xe mô tô cỡ nhỏ của CFMoto sẽ sớm trình làng tại thị trường Đông Nam Á và khách hàng Việt Nam sẽ có được tùy chọn giá rẻ.