Xe máy

Cận cảnh mẫu naked-bike giá chỉ 35 triệu đồng, uy lực hơn Yamaha Exciter

Cận cảnh mẫu naked-bike giá chỉ 35 triệu đồng, uy lực hơn Yamaha Exciter
  • Lý do Honda Airblade 2020 đội giá 70 triệu đồng nhưng vẫn ‘cháy hàng’
  • Ô tô cũ giá 60 triệu đồng ngập tràn thị trường, có nên mua chơi Tết hay không?
  • Yamaha ra mắt mô tô hầm hố, động cơ 155cc, rẻ hơn Exciter 150, Winner X khiến dân tình ‘điên đảo’

Một nhà sản xuất mô tô nổi tiếng của Trung Quốc là CFMoto gần đây đã liên tục đưa ra các mẫu xe máy mới với phong cách cổ điển lẫn touring. Thông tin mới nhất cho hay hãng sẵn sàng đưa thêm vào thị trường này chiếc ST Papio - một mẫu xe được bán với giá chỉ 1450 USD - khoảng 34 triệu đồng.

ST Papio có vẻ ngoài tương tự như một chiếc naked-bike cỡ nhỏ, với trang bị bình xăng dung tích 7 lít được làm nhỏ hơn, ghế một cấp. Xe chỉ sử dụng cặp bánh xe 12 inch - tương tự các dòng xe tay ga phổ biến có mặt trên thị trường hiện nay. 

Với thiết kế nhỏ gọn, CFMoto ST Papio được hướng đến với mục đích là di chuyển trong thành phố. Xe sử dụng động cơ 4 thì dung tích 124,5cc với chỉ 1 xy lanh 57,0 x 48,8mm. Xe có tỷ lệ nén là 9,0:1 và được truyền động bởi hộp số 6 cấp. Khối lượng của xe là  114kg, khá nhẹ so với các dòng xe cùng loại trên thị trường.

Theo hình ảnh được đăng tải,  CFMoto ST Papio sẽ được trang bị phanh đĩa cho cả bánh trước và sau. Hệ thống phuộc ống lồng sử dụng cho bánh trước, phía sau sử dụng dạng lò xo đơn. 

Nếu như mẫu xe này xâm nhập vào phân khúc xe mô tô cỡ nhỏ, và nếu vào thị trường Việt Nam thì sẽ thành đối thủ của Honda MSX 125, Suzuki Raider...và chắc chắn với mức giá chỉ 35 triệu, CFMoto ST Papio sẽ có sức cạnh tranh khá lớn với các dòng xe máy khác trên thị trường.

 

Lý do Honda Airblade 2020 đội giá 70 triệu đồng nhưng vẫn ‘cháy hàng’

(Techz.vn) Honda Airblade 2020 động cơ 150cc phiên bản đặc biệt đã bị đôn giá lên 70 triệu ở đại lý.