Ô tô

Suzuki ra mắt khắc tinh của Hyundai Creta vào tháng 9: Thiết kế lu mờ Kia Seltos, trang bị cực chất

Suzuki ra mắt khắc tinh của Hyundai Creta vào tháng 9: Thiết kế lu mờ Kia Seltos, trang bị cực chất

Suzuki mới đây đã xác nhận bản cập nhật của mẫu SUV Suzuki S-Cross với ngoại hình đẹp mắt và tinh tế hơn sẽ được ra mắt tại thị trường Úc vào ngày 7/9 năm nay.

Suzuki ra mắt khắc tinh của Hyundai Creta vào tháng 9: Thiết kế lu mờ Kia Seltos, trang bị cực chất ảnh 1

Lời mời tham dự buổi ra mắt phương tiện truyền thông mà Suzuki đưa ra vào ngày hôm nay đã xác nhận thời gian phù hợp với những gì hãng xe Nhật Bản này đã hứa hồi đầu năm.

Suzuki S-Cross 2023 là một phiên bản nâng cấp mạnh mẽ hơn của mẫu xe trước đó đã dừng phân phối tại Úc. Mẫu xe này mang kiểu dáng thiết kế thẳng đứng và cá tính hơn giúp tăng sức hấp dẫn đối với các khách hàng.

Suzuki ra mắt khắc tinh của Hyundai Creta vào tháng 9: Thiết kế lu mờ Kia Seltos, trang bị cực chất ảnh 2

Sở hữu chiều dài 4.300 mm, Suzuki S-Cross 2023 có cùng kích thước với thế hệ cũ. Điều này đồng nghĩa với việc S-Cross 2023 vẫn sẽ là mẫu xe lớn nhất của Suzuki (Mẫu xe Vitara mới trình làng nhỏ hơn đôi chút với chiều dài 4.175 mm). Như vậy, Suzuki S-Cross 2023 sẽ ngắn hơn đôi chút so với Mitsubishi ASX, một đối thủ cạnh tranh chính bên cạnh MG ZS.

Dưới nắp ca-pô của Suzuki S-Cross 2023 là động cơ xăng 1.4L tăng áp có thể kết nối với hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 'AllGrip'. Các phiên bản châu Âu cũng đi kèm với hệ thống hybrid nhẹ 48V, nhưng hiện tại vẫn chưa rõ liệu phiên bản dành cho thị trường Úc có sử dụng hệ truyền động này hay không. Những thông tin cụ thể, chi tiết hơn về hệ thống truyền động của S-Cross mới sẽ được hé lộ trong vài tuần tới.

Suzuki ra mắt khắc tinh của Hyundai Creta vào tháng 9: Thiết kế lu mờ Kia Seltos, trang bị cực chất ảnh 3

Bên trong cabin, hệ thống thông tin giải trí mới của Suzuki S-Cross 2023 sẽ được trang bị màn hình cảm ứng 9,0 inch mới và có một loạt các tính năng hỗ trợ người lái như giám sát điểm mù, hỗ trợ giữ làn đường, điều khiển hành trình thích ứng và hệ thống phanh khẩn cấp tự động AEB.

Suzuki ra mắt khắc tinh của Hyundai Creta vào tháng 9: Thiết kế lu mờ Kia Seltos, trang bị cực chất ảnh 4

Suzuki đã bán S-Cross thế hệ cũ ở Úc từ năm 2013 đến năm 2021 và quảng cáo mẫu xe này như một sự thay thế cao cấp hơn một chút cho Vitara. Bên cạnh MG ZS và Mitsubishi ASX, đối thủ của S-Cross còn có thể kể tới Hyundai Creta, Kia Seltos và Toyota Corolla Cross.

 

Anh em sinh đôi của Hyundai Accent sắp ra mắt, quyết tâm 'xoá sổ' cho Honda City và Toyota Vios

(Techz.vn) Mẫu xe anh em của Hyundai Accent sẽ có diện mạo đẹp mắt và nhiều trang bị đáng gờm để có thể tranh đua với Honda City và Toyota Vios.