Ô tô

‘Khắc tinh’ của Kia Seltos lần đầu lộ nội thất, chuẩn bị gây sốt với giá bán cực hấp dẫn

‘Khắc tinh’ của Kia Seltos lần đầu lộ nội thất, chuẩn bị gây sốt với giá bán cực hấp dẫn

Như đã phổ cập thông tin trước đó, Toyota chuẩn bị cho ra mắt mẫu SUV cỡ B hoàn toàn mới vào ngày 1/7 tới đây, được gọi là HyRyder.

Đến thời điểm này, Toyota HyRyder đã được hé lộ nhiều thông tin hơn, cụ thể là nội thất thay vì chỉ có những ảnh ngoại thất như những lần rò rỉ trước đó.

Như thông tin ban đầu, Toyota và Suzuki đã hợp tác cùng nhau để sản xuất 2 mẫu SUV mới, cạnh tranh với Kia Seltos và Hyundai Creta trong phân khúc SUV cỡ B. Đây vốn là phân khúc đang rất “hot” và có sự cạnh tranh lớn từ các mẫu xe đại diện của nhiều thương hiệu khác nhau. 

Đây là lần đầu tiên nội thất Toyota HyRyder được tiết lộ. Theo đoạn video teaser, những điểm nhấn đáng chú ý nhất là bảng điều khiển AC với các nút bấm thủ công, bảng điều khiển tông màu kép được bọc mềm cao cấp nâu và đen và hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng lớn độc đáo. Ngoài ra, xe sẽ có công nghệ Toyota Connect. 

Hiện tại, Toyota vẫn chưa xác nhận tên chính xác của HyRyder. Tuy nhiên, đã có thông tin rò rỉ trong quá trình quay TVC rằng Toyota đã đăng ký nhãn hiệu cho cái tên Urban Cruiser HyRyder.

Hai mẫu SUV của Toyota và Suzuki đều có chung nền tảng và hệ thống truyền động. Cả hai dòng xe đều sẽ có những tính năng nổi bật như màn hình hiển thị cảnh báo, sạc điện thoại không dây, ghế lái chỉnh điện, cửa sổ trời, camera 360, điều khiển hành trình, giá treo ghế trẻ em ISOFIX, chế độ lái, kiểm soát ổn định điện tử, túi khí.

Dự kiến Toyota HyRyder sẽ được trang bị động cơ xăng K15 1,5 lít 4 xi-lanh, kết hợp bộ hybrid nhẹ sẽ tạo ra 103 mã lực trong khi bộ hybrid mạnh mẽ sẽ cung cấp 116 mã lực. Xe không có tùy chọn động cơ diesel. 

Sau khi ra mắt, Toyota HyRyder sẽ cạnh tranh với những cái tên như Kia Seltos, Hyundai Creta, MG Astor hay Skoda Kushaq. Theo dự kiến, Toyota HyRyder có giá đề xuất khoảng 20 lakh INR, tương đương 594 triệu đồng. Mức giá này rẻ hơn cả Kia Seltos và Hyundai Creta đang bán tại Việt Nam.

 

Kia Seltos và Hyundai Creta ‘sợ xanh mắt mèo’ vì siêu đối thủ lộ ảnh nóng với diện mạo bắt mắt

(Techz.vn) Hình ảnh mới rò rỉ về mẫu xe đối thủ của Kia Seltos và Hyundai Creta đang khiến cho công chúng không khỏi chú ý.