Ô tô

Suzuki ra mắt ‘kẻ ngáng đường’ Hyundai Creta và Kia Seltos: Giá từ 364 triệu đồng, trang bị ấn tượng

Suzuki ra mắt ‘kẻ ngáng đường’ Hyundai Creta và Kia Seltos: Giá từ 364 triệu đồng, trang bị ấn tượng

Maruti Suzuki cuối cùng đã cho ra mắt phiên bản CNG của mẫu SUV Grand Vitara tại thị trường Hàn Quốc. Maruti Suzuki Grand Vitara CNG có hai biến thể Delta MT và Zeta MT với có giá lần lượt là 12,85 lakh Rs và 14,84 lakh Rs (khoảng 364 – 421 triệu đồng). Đây hứa hẹn là một đối thủ ‘khó nhằn’ sẽ cạnh tranh gay gắt với Hyundai Creta và Kia Seltos.

Suzuki ra mắt ‘kẻ ngáng đường’ Hyundai Creta và Kia Seltos: Giá từ 364 triệu đồng, trang bị ấn tượng ảnh 1

Phiên bản Maruti Suzuki Grand Vitara CNG được trang bị động cơ 1.5L, Dual Jet, Dual VVT với bộ CNG được trang bị tại nhà máy. Ở chế độ CNG, động cơ sản sinh công suất tối đa 87,83 mã lực tại 5.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 121,5 Nm tại 4.200 vòng/phút. Sức mạnh được truyền tới bánh trước thông qua hộp số sàn 5 cấp. Phiên bản động cơ xăng thông thường của mẫu xe này cung cấp công suất 100,61 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 136 Nm tại 4.400 vòng/phút.

Maruti Suzuki Grand Vitara CNG được tuyên bố là mang lại hiệu suất nhiên liệu ở mức 26,6 km/kg, cao hơn một chút so với XL6 CNG ở mức 26,32 km/kg. XL6 CNG cũng có động cơ xăng 1.5L tương tự với hộp số sàn 5 cấp.

Suzuki ra mắt ‘kẻ ngáng đường’ Hyundai Creta và Kia Seltos: Giá từ 364 triệu đồng, trang bị ấn tượng ảnh 2

Các biến thể CNG của Maruti Suzuki Grand Vitara chia sẻ tất cả các tính năng từ các biến thể động cơ xăng thông thường. Đây là mẫu SUV CNG cao cấp duy nhất cung cấp biến thể 6 túi khí cho khách hàng. Mẫu SUV kình địch của Hyundai Creta và Kia Seltos được trang bị hệ thống thông tin giải trí SmartPlay Pro+ với Apple CarPlay và Android Auto không dây cùng Suzuki Connect với hơn 40 tính năng kết nối. Thêm vào đó, biến thể Zeta đi kèm với đèn pha LED tự động với chức năng theo tôi về nhà, bánh xe hợp kim hai tông màu 17 inch, gương chiếu hậu gập tự động, hệ thống âm thanh Arkamys, đèn cửa xung quanh...

Biến thể Delta của mẫu xe “chung mâm” với Hyundai Creta và Kia Seltos có màn hình thông tin giải trí SmartPlay Pro 7 inch hỗ trợ Android Auto và Apple CarPlay, hỗ trợ Alexa và Google, các tính năng xe hơi được kết nối, hệ thống âm thanh 4 loa, kiểm soát hành trình và camera lùi.

 

Chi tiết Honda Wave Alpha 2023 vừa ra mắt: Thiết kế ấn tượng, trang bị xịn sò cùng giá bán hấp dẫn

(Techz.vn) Honda Wave Alpha 2023 vừa trình làng không chỉ sở hữu thiết kế bắt mắt mà còn có những trang bị vô cùng ấn tượng.