Thể thao

STVV phũ phàng với Công Phượng trước ngày về nước

STVV phũ phàng với Công Phượng trước ngày về nước
  • CĐM xôn xao vì hot boy U23 Việt Nam lộ ảnh nóng
  • HLV Park bị "ném đá" vì bỏ về giữa buổi ký kết hợp đồng với nhà tài trợ ĐT Việt Nam
  • Chưa về Việt Nam, Công Phượng đã bị HLV CLB TP.HCM cảnh cáo

Như vậy, đến thời điểm hiện tại có thể khẳng định chuyến xuất ngoại đến Bỉ của Công Phượng là thương vụ thất bại với cả hai bên. Ngôi sao của Việt Nam không được ra sân nhiều, dần mất đi cảm giác bóng. Còn với STVV, ngoài PR tên tuổi ra họ cũng chẳng thu lại được gì nhiều từ tiền đạo sinh năm 1995.

congphuong-3

Công Phượng sẽ rời STVV để đầu quân cho CLB TP.HCM. Dự kiến anh sẽ về nước vào cuối tháng 12. Đây là giải pháp tốt với cả hai bên thời điểm này. Trước ngày rời Bỉ, ngôi sao Việt Nam tiếp tục bị STVV “bỏ rơi” khi vắng mặt trong danh sách đăng ký của đội bóng. Chuyện đã xảy ra cách đây 2 ngày nhưng vẫn khiến người hâm mộ khá tức giận.

congphuong-1 (1)

Cụ thể, STVV có trận đấu cuối cùng của năm 2019 với Waasland  Beveren vào hôm 26/12. Họ đăng ký đến 5 tiền đạo, 7 tiền vệ nhưng không hề có tên Công Phượng. Lee Seung-woo, người từng chung cảnh ngộ với Công Phượng lần này cũng đã có chỗ trên băng ghế dự bị.  Đây không còn là điều lạ lẫm bởi trước đến nay STVV gần như chẳng hề quan tâm đến tiền đạo sinh năm 1995. Dẫu vậy, NHM Việt Nam vẫn không thể hài lòng, họ cho rằng đội bóng của Bỉ đã quá phũ phàng khi không để Công Phượng có cơ hội chào tạm biệt dù chỉ 1-2 phút trên sân.

congphuong-1

Như vậy, chuyến “du học” ở Bỉ của Công Phượng kết thúc với hơn 20 phút thi đấu từ hồi tháng 8. Sau trận đấu với Waasland Beveren vừa qua, giải VĐQG Bỉ bước vào kỳ nghỉ Đông hơn 3 tuần. Các cầu thủ được nghỉ ngơi, riêng Công Phượng thì khăn gói để về Việt Nam ký hợp đồng với CLB TP.HCM.

Buổi ký kết giữa Công Phượng và đội chủ sân Thống Nhất dự kiến diễn ra vào tháng 1/2020. Đây cũng là thời điểm kỳ chuyển nhượng mùa Đông ở châu Âu mở cửa trở lại.

 

Văn Hậu bị chê tơi tả, không đủ tốt nhưng nhận lương quá cao

(Techz.vn) – Cựu HLV của SC Heerenveen cho rằng Đoàn Văn Hậu là bản hợp đồng thương mại, trình độ không cao nhưng lương quá khủng.