Xe máy

'Sốt xình xịch' với mẫu xe máy mới giá chỉ 19 triệu có thiết kế 'áp đảo' Honda Vision 2021 Việt Nam

'Sốt xình xịch' với mẫu xe máy mới giá chỉ 19 triệu có thiết kế 'áp đảo' Honda Vision 2021 Việt Nam

Thị trường xe máy Ấn Độ là thị trường có đa dạng các mẫu xe ga đến xe điện và Okinawa LITE là một trong những mẫu xe máy mới đang "làm mưa, làm gió" ở nước này. Okinawa LITE hoàn toàn mới là sự bổ sung mới nhất của hãng xe Okinawa Scooters vào danh mục sản phẩm.

Xe mang một thiết kế lạ mắt, ấn tượng tượng với các đường nét mềm mại nhưng không kém phần thanh lịch. Hãng còn đưa vào xe hệ thống chiếu sáng hoàn toàn bằng đèn LED, đèn báo nguy hiểm và đồng hồ tốc độ LED.

'Sốt xình xịch' mẫu xe máy mới giá chỉ 19 triệu có thiết kế 'áp đảo' Honda Vision 2021 Việt Nam ảnh 1

Nhà sản xuất đã trang bị cho xe cơ chế khóa pin chống trộm và chỗ để chân của người lái rộng rãi, cụm đồng hồ hiển thị các thông số cơ bản, dung tích cốp chứa đồ 17 lít rộng rãi để khách hàng chứa đồ dùng cá nhân như mũ bảo hiểm, áo mưa,...

Cung cấp sức mạnh cho LITE là động cơ BDLC chống nước 250W được đánh giá là đạt tốc độ tối đa 25kmph và có khả năng tăng dần độ dốc 7 độ. Động cơ được cung cấp năng lượng bởi pin lithium-ion 1,25 KWH có thể tháo rời, sẽ mất khoảng 4-5 giờ cho một lần sạc đầy và có thể cung cấp phạm vi hoạt động từ 50-60 km mỗi lần sạc.

'Sốt xình xịch' mẫu xe máy mới giá chỉ 19 triệu có thiết kế 'áp đảo' Honda Vision 2021 Việt Nam ảnh 2

Mẫu xe ga điện sử dụng phuộc ống lồng ở phía trước và giảm xóc thủy lực kiểu lò xo ống kép ở phía sau, kết hợp với phanh tang trống. Okinawa LITE có chiều cao yên 740mm, khoảng sáng gầm 160m.

'Sốt xình xịch' mẫu xe máy mới giá chỉ 19 triệu có thiết kế 'áp đảo' Honda Vision 2021 Việt Nam ảnh 3

Tại thị trường Ấn Độ, giá xe quy đổi sang tiền Việt Nam chỉ từ 19.700.000 đồng (rẻ tương đương giá xe Honda Wave Alpha 2022 ở nước ta), khách hàng có thể lựa chọn xe với các tùy chọn màu sắc là: Trắng và Xanh lam, Xanh nước biển, Đỏ; xe được bảo hành ba năm cho động cơ và pin. Hiện nay, người tiêu dùng ở thị trường này đang có xu hướng chuyển sang sử dụng xe máy điện vì dòng xe này không chỉ giúp tiết kiệm nhiên liệu mà còn bảo vệ môi trường hiệu quả, do đó Okinawa LITE có thể là sự lựa chọn thay vì các mẫu xe tay ga đổ xăng truyền thống.

 

Khách Việt trầm trồ trước mẫu xe mạnh 'lấn át' Honda SH 150i 2021 ở Việt Nam, công nghệ tuyệt đỉnh

(Techz.vn) Chi tiết siêu phẩm xe tay ga mạnh "đè bẹp" Honda SH 150i 2021 ở Việt Nam với mức giá ngang ngửa.