Ô tô

Skoda Việt Nam Sắp Ra Mắt Hai Mẫu SUV Mới Karoq và Kodiaq: Đặt Cọc Sớm, Nhận Ưu Đãi Hấp Dẫn!

Skoda Việt Nam Sắp Ra Mắt Hai Mẫu SUV Mới Karoq và Kodiaq: Đặt Cọc Sớm, Nhận Ưu Đãi Hấp Dẫn!

Trang web và fanpage chính thức của Skoda tại Việt Nam đang rộn ràng với các thông tin hấp dẫn về hai mẫu SUV mới là Karoq và Kodiaq. Sự kỳ vọng từ phía khách hàng đang tăng cao khi hãng xe này đã chốt ngày ra mắt chính thức vào ngày 23/9 tới đây.

Một điểm đáng chú ý là việc tiếp nhận đặt cọc đang diễn ra ra rất sôi động. Theo thông tin trên trang web chính thức của Skoda, những khách hàng đặt cọc trước ngày 30/9/2023 sẽ được tận hưởng một ưu đãi đặc biệt, bao gồm khuyến mãi 20 triệu đồng tiền mặt, 3 năm hoặc 45.000 km bảo dưỡng miễn phí (tuỳ điều kiện đến trước), và còn có phần quà bất ngờ khác mà Skoda sẽ công bố sau.

Về giá bán dự kiến, một số tư vấn bán hàng đại lý đã tiết lộ rằng Karoq sẽ có hai phiên bản: Ambition 1.4 TSI Turbo với giá dự kiến là 1,07 tỷ đồng và Style 1.4 TSI Turbo với giá dự kiến là 1,15 tỷ đồng. Trong khi đó, Kodiaq cũng có hai phiên bản: Ambition 1.4 TSI Turbo với giá dự kiến là 1,25 tỷ đồng và Style 2.0 TSI Turbo 4x4 với giá dự kiến là 1,44 tỷ đồng.

Thông tin về động cơ và kích thước cũng đã được Skoda công bố. Karoq sử dụng động cơ 1.4 TSI Turbo, công suất 150 mã lực và mô-men xoắn 250 Nm, trong khi Kodiaq trang bị động cơ 2.0 TSI Turbo, công suất 180 mã lực và mô-men xoắn 320 Nm, đạt chuẩn Euro 6.

Karoq có kích thước 4390 x 1841 x 1603 mm, ngang bằng với một số mẫu xe phân khúc C phổ biến như CX-5, CR-V hay Tucson. Trong khi đó, Kodiaq được thiết kế lớn hơn với kích thước 4697 x 1882 x 1681 mm, đứng ngang hàng với Santa Fe và Sorento.

VNF-gia-ban-oto-sec-skoda

 

Mặc dù thông tin về trang bị chi tiết của các mẫu xe này vẫn còn bí ẩn, nhưng dựa vào hình ảnh được công bố, có thể dự đoán rằng cả hai mẫu xe sẽ được trang bị các tính năng an toàn tiên tiến như cảnh báo va chạm, phanh tự động khẩn cấp, hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo người lái mất tập trung, và nhiều tính năng tiện ích khác như màn hình cảm ứng hỗ trợ Apple CarPlay, màn hình điện tử lớn sau vô-lăng, điều hoà tự động 2 vùng và phanh điện tử.

Nội thất Sokoda Kodiaq
Nội thất Sokoda Koraq

Sau sự ra mắt đầy kỳ vọng của Karoq và Kodiaq, Skoda cũng đã tiết lộ rằng hai mẫu xe sedan Octavia và Superb sẽ được giới thiệu tại thị trường Việt Nam vào đầu năm 2024. Đây là hai mẫu xe thuộc phân khúc C và D, hứa hẹn mang đến nhiều sự lựa chọn đa dạng cho người tiêu dùng yêu thích dòng xe Skoda.