Ô tô

Siêu xe Ferrari F8 Tributo đầu tiên về Việt Nam của Cường đô la có gì đặc biệt?

Siêu xe Ferrari F8 Tributo đầu tiên về Việt Nam của Cường đô la có gì đặc biệt?
  • Cận cảnh siêu xe 30 tỷ mới tậu của Cường Đô La, khiến giới chơi xe ‘trầm trồ’
  • Cường Đô la và trưởng đoàn Car Passion mang dàn siêu xe bạc tỷ xuống đường đi bão
  • Rộ tin đồn Cường Đô la tậu Ferrari F8 Tributo gần 30 tỷ

Ferrari F8 Tributo từng được mượn về trưng bày ở Tp.HCM cách đây 2 tháng một sự kiện tại Tp HCM. Tuy nhiên chiếc siêu xe này chỉ thuộc diện nhập tái xuất chỉ mục đích trưng bày.

Mới đây, buổi kế kết tại lễ khai trương tại đại lý nhập khẩu tư nhân đã tiết lộ người đầu tiên tại Việt Nam sở hữu Ferrari F8 Tributo. Đại gia đó không ai khác là Cường đô la. Vậy siêu xe này có gì đặc biệt?

Ferrari F8 Tributo là mẫu siêu xe thay thế cho người tiền nhiệm 488 GTB. Được thay đổi hoàn toàn thiết kế, F8 Tributo có nhiều khe gió hơn, tập trung vào tính khí động học. Không chỉ khác biệt ở ngoại hình, F8 Tributo còn nhẹ hơn 488 GTB tới 40 kg, với trong lượng xuống còn 1.330 kg.

Trái tim của Ferrari F8 Tributo là một khối động cơ V8 mạnh mẽ nhất của thương hiệu Ferrari. Siêu xe có công suất 710 mã lực và mô-men xoắn 770 Nm được tạo ra từ khối động cơ V8 3.9 lít tăng áp kép, mẫu xe F8 Tributo mới có sức mạnh tương đương với siêu xe Pista, đồng thời mạnh hơn 50 mã lực và 10 Nm so với mẫu GTB hiện hành. Theo như công bố của nhà sản xuất thì xe chỉ mất 2,9 giây để tăng tốc 0-100 km/h và đạt vận tốc tối đa 340 km/h.

Theo trang Motor1, Ferrari F8 Tributo giá khoảng từ 261.400 USD (khoảng 6,05 tỷ đồng) tại Italy. Tuy nhiên khi về Việt Nam, Ferrari F8 Tributo sẽ tăng lên nhiều lần. Giới thạo tin cho hay siêu xe này sẽ có giá 30 tỷ.

 

Cận cảnh siêu xe 30 tỷ mới tậu của Cường Đô La, khiến giới chơi xe ‘trầm trồ’

(Techz.vn) Cường Đô La đường cho là đã hoàn thành ký kết tậu Ferrari F8 Tributo thông qua một đại lý nhập khẩu tư nhân.