Xe máy

Siêu phẩm xe ga ‘đe nẹt’ Honda Air Blade 150 giá chỉ 40 triệu: Thiết kế hầm hố, trang bị cực ngon

Siêu phẩm xe ga ‘đe nẹt’ Honda Air Blade 150 giá chỉ 40 triệu: Thiết kế hầm hố, trang bị cực ngon

Regal Raptor là một thương hiệu xe máy do Trung Quốc sản xuất đã tiếp cận thị trường Bangladesh thông qua một số nhà nhập khẩu độc lập. Hai trong số những chiếc mô tô Regal Raptor nổi tiếng nhất là Regal Raptor Pilder và Regal Raptor Spyder.

Regal Raptor Forge sở hữu ngoại hình thể thao, góc cạnh với thiết lập đèn halogen đầy đủ, đèn pha là bóng halogen kép, đèn báo LED có thể là một sự bổ sung hợp lý cho chiếc xe tay ga. Nhà sản xuất đã trang bị cho xe cụm đồng hồ có đồng hồ tốc độ, chỉ báo nhiên liệu, đồng hồ đo quãng đường, đồng hồ đo ba vòng và các chỉ số cần thiết khác.

Siêu phẩm xe ga ‘đe nẹt’ Honda Air Blade 150 giá chỉ 40 triệu: Thiết kế hầm hố, trang bị cực ngon ảnh 1

Ngoài ra, xe tay ga cũng có đồng hồ và bộ đếm RPM (rất hiếm ở xe tay ga), cổng sạc USB 5W, hộc chứa đồ dưới yên xe chứa được một mũ bảo hiểm, ngăn đựng cốc và một hộc chứa đồ ở phía trước, công tắc chỉ báo khẩn cấp cho một ngày mưa.

Regal Raptor Forge có hai màu tại Bangladesh gồm màu vàng và màu xanh dương với thiết kế và đề can tương tự nhau.

Chiếc xe tay ga này chứa khoảng 10 lít nhiên liệu, khá đủ cho việc đi lại trong thành phố. Chiều dài, chiều rộng và chiều cao của Regal Raptor Forge là 2030mm, 715mm và 1115mm, chiều cao yên xe ​​khoảng 780-800mm.

Siêu phẩm xe ga ‘đe nẹt’ Honda Air Blade 150 giá chỉ 40 triệu: Thiết kế hầm hố, trang bị cực ngon ảnh 2

Cung cấp sức mạnh cho đối thủ của Honda Air Blade 150 2021 là khối động cơ xi-lanh đơn, 4 kỳ và 150cc. Chiếc xe tay ga này có cả cơ chế tự khởi động và khởi động bằng điện, mức tiêu thụ nhiên liệu dự kiến khoảng 35-40kmpl. Regal Raptor Forge đi kèm với hệ thống hộp số tự động vô cấp CVT. Xe có hộp số 4 cấp. Chiếc xe tay ga dự kiến ​​sẽ đạt tốc độ tối đa khoảng 110 km/h.

Siêu phẩm xe ga ‘đe nẹt’ Honda Air Blade 150 giá chỉ 40 triệu: Thiết kế hầm hố, trang bị cực ngon ảnh 3

Xe đi kèm với thiết lập đĩa kép, cả bánh trước và bánh sau đều có đĩa phanh 220mm; phuộc ống lồng thông thường và giảm xóc kép lò xo ở phía sau. Hệ thống giảm xóc kép ở phía sau được kỳ vọng sẽ hoạt động tốt trên những con đường gập ghềnh. Phuộc ống lồng phía trước cũng được cho là sẽ hoạt động tốt, bánh xe hợp kim và lốp không săm. Lốp trước có kích thước 130/70, còn lốp sau là 130/70.

Tại thị trường Bangladesh, mẫu xe ga này có giá quy đổi sang tiền Việt Nam chỉ từ 40.000.000 đồng, rẻ ngang giá xe Honda Air Blade 2021 ở nước ta tùy phiên bản.

 

Đối thủ Honda SH 150i giảm sốc tại đại lý, giá rẻ ngang Honda SH Mode 2021 khiến dân tình sửng sốt

(Techz.vn) Mẫu xe tay ga cạnh tranh với Honda SH 150i đang được khuyến mại cực khủng tại đại lý, cơ hội tậu xe mới siêu ngon cho khách Việt.