Ô tô

Siêu phẩm SUV của Honda bán ra tại Đông Nam Á, giá rẻ ‘ăn đứt’ KIA Seltos và Toyota Corolla Cross

Siêu phẩm SUV của Honda bán ra tại Đông Nam Á, giá rẻ ‘ăn đứt’ KIA Seltos và Toyota Corolla Cross
Siêu phẩm SUV của Honda bán ra tại Đông Nam Á, giá rẻ ‘ăn đứt’ KIA Seltos và Toyota Corolla Cross ảnh 1

Honda HR-V 2021 mới với nhiều nâng cấp về mặt thiết kế cũng như các tiện ích hiện đại đã chính thức được bán ra tại thị trường Malaysia. HR-V thê hệ mới vừa được bán ra có 4 phiên bản là E, Hybrid i-DCD, V và RS.

Siêu phẩm SUV của Honda bán ra tại Đông Nam Á, giá rẻ ‘ăn đứt’ KIA Seltos và Toyota Corolla Cross ảnh 2

Honda HR-V 2021 vẫn giữ nguyên hệ truyền động như cũ và tập trung nâng cấp về thiết kế, trang bị tiện ích nhưng hệ truyền động vẫn được giữ nguyên như đời cũ. Trong 4 phiên bản của HR-V mới thì Hybrid i-DCD là phiên bản nhận được nhiều nâng cấp nhất.

Siêu phẩm SUV của Honda bán ra tại Đông Nam Á, giá rẻ ‘ăn đứt’ KIA Seltos và Toyota Corolla Cross ảnh 3

Riêng biến thể Honda HR-V Sport Hybrid i-DCD 2021 mới sẽ được trang bị đèn sương mù LED, đèn pha LED và đèn hậu LED theo tiêu chuẩn.

Siêu phẩm SUV của Honda bán ra tại Đông Nam Á, giá rẻ ‘ăn đứt’ KIA Seltos và Toyota Corolla Cross ảnh 4

Nhà sản xuất đã loại bỏ màu sơn trắng Orchid White Pearl trên Honda HR-V để thay thế bằng màu trắng Platinum White Pearl. Phiên bản hybrid cũng có vô-lăng ba chấu bọc da mới.

Siêu phẩm SUV của Honda bán ra tại Đông Nam Á, giá rẻ ‘ăn đứt’ KIA Seltos và Toyota Corolla Cross ảnh 5

Honda HR-V 2021 cũng nhận được những nâng cấp mới bên trong khoang cabin. Tất cả các phiên bản đều được trang bị 2 cổng sạc USB ở khu vực bảng điều khiển trung tâm, màn hình giải trí cảm ứng 7 inch mới tương thích với Android Auto/Apple CarPlay.

Siêu phẩm SUV của Honda bán ra tại Đông Nam Á, giá rẻ ‘ăn đứt’ KIA Seltos và Toyota Corolla Cross ảnh 6

Honda HR-V 2021 tại thị trường Malaysia được trang bị khối động cơ i-VTEC 1.8L với công suất tối đa 140 mã lực tại 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 172 Nm tại 4.300 vòng/phút. Khối động cơ này kết hợp với hộp số biến thiên vô cấp CVT.

Siêu phẩm SUV của Honda bán ra tại Đông Nam Á, giá rẻ ‘ăn đứt’ KIA Seltos và Toyota Corolla Cross ảnh 7

Mức giá cho 3 phiên bản E, V, RS của Honda HR-V 2021 lần lượt là 104.000 RM (khoảng 579 triệu đồng), 113.422 RM (khoảng 647.500 triệu đồng) và 118.582 RM (khoảng 677 triệu đồng). Trong khi đó, giá bán của bản Hybrid i-DCD vẫn chưa được công bố. Nếu so với giá của các mẫu SUV đang bán tại thị trường Việt Nam như KIA Seltos (từ 599 triệu đồng), Toyota Corolla Cross (từ 720 triệu đồng) và Hyundai Kona (từ 636 triệu đồng) thì rõ ràng Honda HR-V mới có giá dễ chịu hơn.

Siêu phẩm SUV của Honda bán ra tại Đông Nam Á, giá rẻ ‘ăn đứt’ KIA Seltos và Toyota Corolla Cross ảnh 8

Tại thị trường Việt Nam, Honda HR-V hiện đang được phân phối chính hãng với giá niêm yết 786 và 866 triệu đồng cho 2 phiên bản được nhập khẩu từ Thái Lan.

Siêu phẩm SUV của Honda bán ra tại Đông Nam Á, giá rẻ ‘ăn đứt’ KIA Seltos và Toyota Corolla Cross ảnh 9

Tuy nhiên, do đang được áp dụng các chương trình giảm giá từ phía đại lý, Honda HR-V đang có giá bán thực tế chỉ dao động từ 668 – 754 triệu đồng.

 

Khắc tinh của Honda Vision trình làng với giá chỉ 23,15 triệu đồng, thiết kế đẹp không chỗ chê

(Techz.vn) Dù có mức giá rất rẻ nhưng mẫu xe đối thủ của Honda Vision vẫn sở hữu nhiều trang bị ấn tượng cùng thiết kế bắt mắt.