Xe máy

Đàn em của Yamaha Exciter chuẩn bị trình làng, sẵn sàng gây bão phân khúc xe côn tay tầm trung

Đàn em của Yamaha Exciter chuẩn bị trình làng, sẵn sàng gây bão phân khúc xe côn tay tầm trung

Honda CBR150 hoàn toàn mới đã được trình làng cách đây chưa lâu được trang bị phanh ABS và phuộc Upside Down. Do đó, nhiều chuyên gia tin rằng một phiên bản Yamaha YZF-R15 hoàn toàn mới cũng sắp được tung ra để giúp Yamaha tranh giành thị phần với “con cưng” của Honda.

Đàn em của Yamaha Exciter chuẩn bị trình làng, sẵn sàng gây bão phân khúc xe côn tay tầm trung ảnh 1

Trên thực tế, vào tháng 2/2017 Yamaha YZF-R15 đã được trình làng với động cơ 155cc VVA, phuộc lộn ngược ở phía trước cùng loạt tính năng mới giúp mẫu xe này nắm được lợi thế trong cuộc cạnh tranh với các đối thủ cùng phần khúc. Thế nhưng, Yamaha YZF-R15 đang trở nên yếu thế hơn khi mà các đối thủ đều đã được trang bị phanh ABS và phuộc Upside Down.

Đàn em của Yamaha Exciter chuẩn bị trình làng, sẵn sàng gây bão phân khúc xe côn tay tầm trung ảnh 2

Vì thế, Yamaha YZF-R15 cần phải thay đổi để thu hút những khách hàng đang ngày một khó tính. Đầu tiên là việc trang bị phanh ABS, tính năng này mới chỉ có tại thị trường Ấn Độ chứ chưa cập nhật trên phiên bản quốc tế. Bên cạnh đó, sự cải tiến về thiết kế và các trang bị cũng là điều cần thiết để đáp ứng những nhu cầu mới của người dùng.

Đàn em của Yamaha Exciter chuẩn bị trình làng, sẵn sàng gây bão phân khúc xe côn tay tầm trung ảnh 3

Theo dự kiến, thời điểm thích hợp để Yamaha YZF-R15 được trình làng dự kiến sẽ là năm 2022. Phiên bản hiện hành của mẫu xe này hiện đang có giá đề xuất từ 56 triệu đồng và được các đại lý bán với giá từ 72 triệu đồng.

 

‘Quái thú’ xe ga mới ra mắt với giá 85,4 triệu đồng, sức mạnh ‘nuốt chửng’ Honda SH trong nháy mắt

(Techz.vn) Dù mức giá rất dễ chịu nhưng mẫu xe tay ga mới trình làng lại được trang bị nhiều công nghệ hiện đại cùng khối động cơ mạnh mẽ, vượt xa cả “Vua tay ga” Honda SH.