Ô tô

Siêu phẩm ô tô mới của Honda: Giá rẻ hơn cả Kia Morning, thiết kế ấn tượng, công nghệ ngập tràn

Siêu phẩm ô tô mới của Honda: Giá rẻ hơn cả Kia Morning, thiết kế ấn tượng, công nghệ ngập tràn
Siêu phẩm ô tô mới của Honda: Giá rẻ hơn Kia Morning, thiết kế ấn tượng, công nghệ ngập tràn ảnh 1

Honda N-Box 2021 đã được hãng xe của Nhật Bản chính thức tung ra tại thị trường quê nhà. Đây chính là mẫu xe đã có 3 năm liên tiếp giữ vị trí ô tô bán chạy nhất tại thị trường Nhật Bản (Cụ thể là năm 2017, 2018 và 2019).

Siêu phẩm ô tô mới của Honda: Giá rẻ hơn Kia Morning, thiết kế ấn tượng, công nghệ ngập tràn ảnh 2

Để duy trì sức hút, thiết kế ngoại thất và nội thất của Honda N-Box 2021 đều đã được thay đổi nhẹ. Trong khi đó, những ưu điểm đã giúp cho dòng xe Honda N-Box như động cơ tiết kiệm xăng, khả năng vận hành mượt mà, nội thất rộng rãi nhất phân khúc vẫn được giữ nguyên trên phiên bản mới.

Siêu phẩm ô tô mới của Honda: Giá rẻ hơn Kia Morning, thiết kế ấn tượng, công nghệ ngập tràn ảnh 3

Giống như thế hệ cũ, Honda N-Box 2021 cũng có hai phiên bản bao gồm bản Tiêu chuẩn và bản Custom. Ở phiên bản Tiêu chuẩn, N-Box mới có thiết kế đơn giản và thực dụng hơn so với đời trước. Cụ thể, Honda đã trang bị cho mẫu xe này lưới tản nhiệt và cụm đèn pha mới. Hốc gió trung tâm trên cản trước của xe cũng được bổ sung nẹp mạ chrome ở giữa. Đặc biệt, biển số ở phía trước của xe được lắp lệch sang bên phải, cạnh hốc gió trung tâm.

Siêu phẩm ô tô mới của Honda: Giá rẻ hơn Kia Morning, thiết kế ấn tượng, công nghệ ngập tràn ảnh 4

Lớp sơn ngoại thất phối 2 màu mới cũng là một điểm nhấn đáng chú ý của Honda N-Box 2021 bản Tiêu chuẩn. Theo đó, xe có những chi tiết sơn màu nâu như một phần của vành la-zăng, vỏ gương ngoại thất, nóc xe.

Siêu phẩm ô tô mới của Honda: Giá rẻ hơn Kia Morning, thiết kế ấn tượng, công nghệ ngập tràn ảnh 5

Honda N-Box 2021 phiên bản Custon có thiết kế thể thao với cụm đèn pha thanh mảnh hơn. Không chỉ có vậy, lưới tản nhiệt trên của xe cũng được thiết kế ăn sâu vào cụm đèn pha khiên cho chi tiết này được chia làm 2 tầng riêng biệt.

Siêu phẩm ô tô mới của Honda: Giá rẻ hơn Kia Morning, thiết kế ấn tượng, công nghệ ngập tràn ảnh 6

Cản trước của Honda N-Box 2021 phiên bản Custon có thiết kế hầm hố hơn so với bản thường và đi kèm 2 đèn sương mù nằm ngang. 2 góc của cản trước được bao quanh bởi đường viền mạ chrome hình chữ C quay vào nhau. Bên cạnh đó, biển số trước không nằm lệch sang bên phải như bản Tiêu chuẩn mà nằm giữa đầu xe. Phiên bản Custom cũng được trang bị bộ vành hợp kim mới.

Siêu phẩm ô tô mới của Honda: Giá rẻ hơn Kia Morning, thiết kế ấn tượng, công nghệ ngập tràn ảnh 7

Di chuyển vào phía trong, Honda N-Box 2021 bản Tiêu Chuẩn có nối thất khá đơn giản nhưng đem tới cảm giác an tâm và ấm cúng nhờ tông màu nâu đậm mới. Ghế của N-Box được bọc bằng chất liệu nỉ mới giống như ghế sofa ở nhà. Ngoài ra, xe còn được Honda trang bị vô-lăng mới.

Siêu phẩm ô tô mới của Honda: Giá rẻ hơn Kia Morning, thiết kế ấn tượng, công nghệ ngập tràn ảnh 8

Trong khi đó, nội thất của Honda N-Box 2021 bản Custom lại sử dụng tông màu đen làm chủ đạo. ghế, cần số và vô-lăng của N-Box mới đều được bọc da giúp cho xe trông sang trọng hơn.

Siêu phẩm ô tô mới của Honda: Giá rẻ hơn Kia Morning, thiết kế ấn tượng, công nghệ ngập tràn ảnh 9

Bên cạnh những thay đổi trong thiết kế, Honda N-Box 2021 còn được hãng xe của Nhật Bản bổ sung thêm hệ thống an toàn Honda Sensing. Gói an toàn này bao gồm phanh tự động khi người lái đạp nhầm chân ga, phanh tự động ngăn va chạm và cảm biến đỗ xe thông minh phía sau.

Siêu phẩm ô tô mới của Honda: Giá rẻ hơn Kia Morning, thiết kế ấn tượng, công nghệ ngập tràn ảnh 10

Sức mạnh của Honda N-Box 2021 tới từ khối động cơ xăng DOHC 3 xy-lanh, dung tích 658cc. Động cơ này có cả phiên bản tăng áp và hút khí tự nhiên. Trong đó, phiên bản hút khí tự nhiên có thể sản sinh công suất tối đa 58 mã lực và mô-men xoắn cực đại 65 Nm đồng thời tiêu thụ lượng xăng trung bình 27 km/lít (khoảng 3,7 lít/100 km). Phiên bản tăng áp có công suất tối đa là 64 mã lực, 104 Nm và tiêu thụ lượng xăng trung bình 25,6 km/lít (3,9 lít/100 km).

Siêu phẩm ô tô mới của Honda: Giá rẻ hơn Kia Morning, thiết kế ấn tượng, công nghệ ngập tràn ảnh 11

Tất cả các phiên bản của Honda N-Box 2021 đều sử dụng hộp số biến thiên vô cấp CVT và hệ dẫn động cầu trước hoặc 4 bánh.

Siêu phẩm ô tô mới của Honda: Giá rẻ hơn Kia Morning, thiết kế ấn tượng, công nghệ ngập tràn ảnh 12

Honda N-Box 2021 tại thị trường Nhật Bản có mức giá dao động từ 1.428.900 - 2.022.900 Yên (khoảng 319,7 - 452,7 triệu đồng) cho bản Tiêu chuẩn và 1.769.900 - 2.233.000 Yên (khoảng 396 đến 499,7 triệu đồng) cho bản Custom.

 

Chi tiết ‘anh em’ của Mitsubishi Xpander vừa ra mắt: Giá rẻ hơn Toyota Vios, sẵn sàng 'gây bão'

(Techz.vn) Mitsubishi Delica D:2 2021 – mẫu xe Minivan có giá rẻ sở hữu những ưu điểm vô cùng hấp dẫn hứa hẹn sẽ khiến cho thị trường ô tô chao đảo.