Ô tô

Chi tiết ‘anh em’ của Mitsubishi Xpander vừa ra mắt: Giá rẻ hơn Toyota Vios, sẵn sàng 'gây bão'

Chi tiết ‘anh em’ của Mitsubishi Xpander vừa ra mắt: Giá rẻ hơn Toyota Vios, sẵn sàng 'gây bão'
Chi tiết ‘anh em’ của Mitsubishi Xpander vừa ra mắt: Giá rẻ hơn Toyota Vios, sẵn sàng 'gây bão' ảnh 1

Vào ngày 24/12 vừa qua, phiên bản mới của mẫu xe Minivan cỡ nhỏ Mitsubishi Delica D:2 đã được trình làng tại quê nhà Nhật Bản. Mitsubishi Delica D:2 2021 vẫn giữ lại những đặc điểm nổi trội nhất của mình như thiết kế thân xe nhỏ gọn, cửa trượt dễ ra/vào, khoang nội thất rộng rãi, ghế thay đổi vị trí linh hoạt và nhiều trang bị an toàn ấn tượng.

Chi tiết ‘anh em’ của Mitsubishi Xpander vừa ra mắt: Giá rẻ hơn Toyota Vios, sẵn sàng 'gây bão' ảnh 2

Về cơ bản, Mitsubishi Delica D:2 chính là phiên bản sửa lại thiết kế của mẫu xe “đồng hương” Suzuki Solio.

Chi tiết ‘anh em’ của Mitsubishi Xpander vừa ra mắt: Giá rẻ hơn Toyota Vios, sẵn sàng 'gây bão' ảnh 3

Mitsubishi Delica D:2 2021 có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 3.790 x 1.645 x 1.745 (mm). So với thế hệ cũ, bản tiêu chuẩn của Delica D:2 2021 dài hơn 800 mm. Trong khi đó, bản Custom cũng dài hơn 70 mm. Đồng thời, xe cũng rộng hơn 20 mm. Sàn khoang hành lý của mẫu xe này cũng đã được kéo dài thêm 100 mm. Dù mẫu minivan này đã được kéo dài nhưng vẫn có bán kính vòng quay tối thiểu 4,8 m như xe thông thường.

Chi tiết ‘anh em’ của Mitsubishi Xpander vừa ra mắt: Giá rẻ hơn Toyota Vios, sẵn sàng 'gây bão' ảnh 4

Về thiết kế, Mitsubishi Delica D:2 2021 có 2 phiên bản là bản Tiêu chuẩn và bản Custom đậm chất thể thao. Delica D:2 bản tiêu chuẩn sử dụng lưới tản nhiệt với 3 nan mạ chrome được đặt nằm ngang. Chiếc xe mang vẻ đẹp thanh lịch và chất lượn cao với cụm đèn pha đi kèm vỏ màu tối. Hốc gió trung tâm được đặt dưới lưới tản nhiệt với mắt lưới hình tổ ong. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị đèn sương mù trước hình tròn, nằm trong hốc màu đen với viền mạ chrome.

Chi tiết ‘anh em’ của Mitsubishi Xpander vừa ra mắt: Giá rẻ hơn Toyota Vios, sẵn sàng 'gây bão' ảnh 5

Mitsubishi Delica D:2 2021 phiên bản Custom lại sử dụng lưới tản nhiệt rộng hơn với viền mạ chrome màu tối bao quanh và mắt lưới được thiết kế nhỏ. Bên cạnh đó, phiên bản Custom còn có đèn LED định vị ban ngày tách riêng. Đèn định vị này được tách riêng và đặt phía trên đèn pha chính chứ không tích hợp vào bên trong như bản Tiêu chuẩn. Vỏ đèn pha của bản Custom này cũng có vỏ màu tối tương tự như bản Tiêu chuẩn.

Chi tiết ‘anh em’ của Mitsubishi Xpander vừa ra mắt: Giá rẻ hơn Toyota Vios, sẵn sàng 'gây bão' ảnh 6

Tiếp đèn là hốc gió trung tâm với nan nằm ngang và đèn sương mù được bao quanh bằng ốp màu đen nhám. So với bản Tiêu chuẩn, cản trước của bản Custom cũng có thiết kế hầm hố và đậm chất thể thao hơn. Thiết kế của bản Custom và bản Tiêu chuẩn gần như giống hệt nhau, chỉ có bộ vành la-zăng và phần đầu xe khác biệt. Cả hai phiên bản của Delica D:2 mới đều có đường dập gân uốn lượn ấn tượng trên sườn xe và các cột màu đen, tạo hiệu ứng nóc lơ lửng. Ở phía sau, đèn hậu của xe được đặt nằm dọc, nối với nhau bằng nẹp màu bạc ở giữa.

Chi tiết ‘anh em’ của Mitsubishi Xpander vừa ra mắt: Giá rẻ hơn Toyota Vios, sẵn sàng 'gây bão' ảnh 7

Khoang nội thất của Mitsubishi Delica D:2 2021 bản Tiêu chuẩn mang tông màu xanh hải quân và đen. Ghế của xe tạo cho người dùng cảm giác thân thiện khi được bọc bằng chất liệu như ghế sofa tại nhà. Trong khi đó, bản Custom lại có nội thất màu đỏ Bordeaux và đen. Không chỉ có vậy, bản Custom còn sở hữu những chi tiết bằng kim loại, đem tới cảm giác cao cấp hơn.

Chi tiết ‘anh em’ của Mitsubishi Xpander vừa ra mắt: Giá rẻ hơn Toyota Vios, sẵn sàng 'gây bão' ảnh 8

Cả 2 phiên bản của Mitsubishi Delica D:2 2021 đều được trang bị nội thất 5 chỗ ngồi với hàng ghế thứ 2 có thể di chuyển lên/xuống trong khoảng cách 165 mm. Bên cạnh đó, ghế còn có khả năng ngả về phía sau tới 65 độ.

Chi tiết ‘anh em’ của Mitsubishi Xpander vừa ra mắt: Giá rẻ hơn Toyota Vios, sẵn sàng 'gây bão' ảnh 9

Sức mạnh của Mitsubishi Delica D:2 2021 tới từ khối động cơ xăng 4 xy-lanh, dung tích 1.2L, kết hợp với hộp số biến thiên vô cấp CVT và hệ truyền động mild hybrid. Xe được bán ra tại thị trường Nhật Bản với giá từ 1.883.200 – 2.368.300 Yên (khoảng 421,6 – 530 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt) cho bản Tiêu chuẩn và bản Custom có giá 2.141.700 – 2.399.100 Yên (khoảng 479,5 – 537 triệu đồng).

 

Kia Seltos ‘khóc thét’ vì Hyundai Kona 2022 giá chỉ 508 triệu được tăng cường loạt ‘vũ khí’ cực xịn

(Techz.vn) Hyundai Kona 2022 không chỉ được làm mới thiết kế nội và ngoại thất mà còn được bổ sung thêm loạt trang bị tiện nghi tiên tiến và tính năng an toàn hấp dẫn.