Ô tô

Siêu phẩm MPV của Kia giảm giá ‘sập sàn’, quyết tâm hạ bệ Mitsubishi Xpander và Suzuki Ertiga

Siêu phẩm MPV của Kia giảm giá ‘sập sàn’, quyết tâm hạ bệ Mitsubishi Xpander và Suzuki Ertiga

Theo khảo sát tại một số đại lý Kia, mức ưu đãi phổ biến từ 29 - 34 triệu đồng đang được áp dụng cho mẫu MPV 7 chỗ Kia Rondo. Thậm chí, khách hàng còn được một số đại lý giảm giá thêm, lên tới 39 – 54 triệu đồng.

Hiện nay, Kia Rondo đang được phân phối tại thị trường Việt Nam với 2 phiên bản là GMT (giá niêm yết 558 triệu đồng) và GAT (giá niêm yết 655 triệu đồng). Như vậy, giá bán thực tế thấp nhất của Kia Rondo hiện chỉ ở mức từ 520 – 601 triệu đồng sau khi giảm giá.

Siêu phẩm MPV của Kia giảm giá ‘sập sàn’, quyết tâm hạ bệ Mitsubishi Xpander và Suzuki Ertiga ảnh 1

Như vậy, Kia Rondo đang có giá bán thực tế rẻ hơn khá nhiều so với các đối thủ trong cùng phân khúc MPV như Toyota Veloz Cross, Mitsubishi Xpander. Mức giá này cũng giúp mẫu MPV của Kia bám đuổi Toyota Avanza Premio và Suzuki Ertiga.

Chưa dừng ở đó, bên cạnh ưu đãi giảm giá hấp dẫn từ đại lý, Kia Rondo do là một mẫu xe được lắp ráp trong nước nên còn được hưởng chính sách giảm 50% lệ phí trước bạ theo Nghị định 103/2021/NĐ-CP.

Siêu phẩm MPV của Kia giảm giá ‘sập sàn’, quyết tâm hạ bệ Mitsubishi Xpander và Suzuki Ertiga ảnh 2

Kia Rondo có điểm yếu là gầm xe khá thấp. Bù lại, mẫu MPV của Kia lại gây ấn tượng khi sở hữu khối động cơ 2.0L mạnh mẽ, sản sinh công suất lên tới 158 mã lực.

Kia Rondo phiên bản cao cấp nhất được trang bị đèn pha halogen có thấu kính Projector tự động bật/tắt. Bên cạnh đó là gương chiếu hậu chỉnh/gập điện, đèn định vị ban ngày, gạt mưa tự động.

Siêu phẩm MPV của Kia giảm giá ‘sập sàn’, quyết tâm hạ bệ Mitsubishi Xpander và Suzuki Ertiga ảnh 3

Nội thất của Kia Rondo khá đơn giản với ghế bọc da, 2 dàn lạnh, lọc không khí, 3 chế độ lái, vô-lăng có lẫy chuyển số, dàn âm thanh 6 loa và màn hình trung tâm 8 inch. Những trang bị an toàn nổi bật của mẫu MPV này có thể kể tới 2 túi khí, camera lùi, giới hạn tốc độ, ga tự động, EBD, ABS.

Nhiều khả năng đợt giảm giá mạnh tay lần này là để đẩy hàng tồn Kia Rondo trước khi đón Kia Carens 2022 về nước.

 

Tin xe trưa 1/5: Đối thủ tầm cỡ của Honda SH 350i rục rịch mở bán tại Việt Nam, giá bán ‘gây sốt’

(Techz.vn) Cập nhật tin xe hot nhất trưa ngày 1/5: Đối thủ tầm cỡ của Honda SH 350i rục rịch mở bán tại Việt Nam, giá bán hấp dẫn nhất nhì phân khúc; 'Choáng váng' trước chiếc Honda Vision rao bán giá chỉ 13 triệu, rẻ hơn Honda Wave Alpha mới 6 triệu…