Xe máy

Siêu phẩm đối thủ Honda Air Blade 125 lên sàn: Giá chỉ 20 triệu, ngoại hình ngon hơn Honda Vision

Siêu phẩm đối thủ Honda Air Blade 125 lên sàn: Giá chỉ 20 triệu, ngoại hình ngon hơn Honda Vision

Yamaha Ray ZR 125 là mẫu xe tay ga hướng tới đối tượng khách hàng nam giới đang nhận được nhiều sự chú ý từ đông đảo dư luận tại Ấn Độ.

Với mục đích cạnh tranh trực tiếp với Honda Air Blade, Ray ZR đã được ra đời với ngoại hình hầm hố, mạnh mẽ không kém đối thủ nhưng giá bán lại vô cùng hợp lý. Yamaha Ray ZR 125 sở hữu cụm đèn LED định vị hình chữ Y cá tính cùng đèn xi nhan ở vị trí cao hơn, kết hợp với cụm đèn pha halogen cỡ lớn ở phần mặt nạ.

Siêu phẩm đối thủ Honda Air Blade 125 lên sàn: Giá chỉ 20 triệu, ngoại hình ngon hơn Honda Vision ảnh 1

Nhà sản xuất đã đưa vào cụm đồng hồ gồm màn hình LCD và hệ thống đèn báo hiển thị các thông số cơ bản; hệ thống Stop Start System giúp xe tự khởi động lại khi vặn nhẹ ga, bộ phát cơ SMG hiện đại, 2 bánh có hệ thống phanh đĩa trên bánh trước và phanh tang trống trên bánh sau.

Với giá thành siêu rẻ, xe được trang bị chìa khóa cơ, cốp khá rộng được thiết kế dưới yên xe, hốc chứa đồ cỡ nhỏ ở phía trước.

Siêu phẩm đối thủ Honda Air Blade 125 lên sàn: Giá chỉ 20 triệu, ngoại hình ngon hơn Honda Vision ảnh 2

Cung cấp sức mạnh cho xe là khối động cơ Blue Core 125 phân khối, tích hợp công nghệ phun xăng điện tử FI, sản sinh công suất 8,2 mã lực tại 6.500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 9,7 Nm tại 5.000 vòng/phút giúp người dùng có trải nghiệm lái ổn định và bền bỉ nhất.

Siêu phẩm đối thủ Honda Air Blade 125 lên sàn: Giá chỉ 20 triệu, ngoại hình ngon hơn Honda Vision ảnh 3

Yamaha Ray ZR125 được bán ra với giá chỉ từ 57.989 INR, tương đương với 19.600.000 đồng, rẻ hơn Honda Vision khoảng 15.000.000 đồng. 

Video: Ô tô bay qua dải phân cách, lộn nhào, đè bẹp 5 xe như phim hành động

 

 

‘Thần gió’ giá 29 triệu lộ diện: Rẻ hơn Yamaha Exciter 20 triệu, thiết kế san bằng Honda Winner X

(Techz.vn) Mẫu xe côn tay giá siêu rẻ chỉ 29 triệu đồng này có vũ khí gì đặc biệt để so kè với 2 “quái vật” như Winner X, Exciter.