Xe máy

Lộ diện siêu phẩm đối thủ Honda SH 125i: Thiết kế đè bẹp vua tay ga, trang bị ngập tràn

Lộ diện siêu phẩm đối thủ Honda SH 125i: Thiết kế đè bẹp vua tay ga, trang bị ngập tràn

Yamaha Majesty là mẫu xe tay ga đang làm mưa, làm gió tại thị trường ngoài nước có ngoại hình phù hợp với mọi đối tượng khách hàng và mục đích sử dụng. Xe sở hữu thiết kế mạnh mẽ, sang trọng, hãng đã đưa vào cụm đèn chiếu sáng, đèn hậu dạng LED và đèn xi nhan lạ mắt, yên xe dạng đôi để người lái và người ngồi phía sau có chỗ ngồi thoải mái nhất.

Lộ diện siêu phẩm đối thủ Honda SH 125i: Thiết kế đè bẹp vua tay ga, trang bị ngập tràn ảnh 1

Cốp xe dưới yên rộng rãi để chứa mũ bảo hiểm và các đồ dùng khác; hốc chứa đồ tiện lợi, cụm đồng hồ hiển thị các thông tin cơ bản như vận tốc, mức tiêu thụ nhiên liệu, quãng đường đã đi.

Cung cấp sức mạnh cho Yamaha Majesty S 125 2014 là khối động cơ 4 kỳ, 4 van, SOHC, làm mát bằng chất lỏng, dung tích 125cc, hệ thống phun xăng điện tử mang lại khả năng vận hành đầm chắc và mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu tối đa.

Lộ diện siêu phẩm đối thủ Honda SH 125i: Thiết kế đè bẹp vua tay ga, trang bị ngập tràn ảnh 2

Bên cạnh đó, nhà sản xuất còn trang bị giảm xóc đơn phía sau giúp người ngồi có trải nghiệm lái tuyệt vời nhất; bộ vành hợp kim kích thước 13 inch 5 chấu.

Lộ diện siêu phẩm đối thủ Honda SH 125i: Thiết kế đè bẹp vua tay ga, trang bị ngập tràn ảnh 3

Giá xe tại thị trường Châu Âu dao động từ 3.290 Euro, tương đương với khoảng 95.000.000 đồng, hãng đang phân phối 3 màu sắc nổi bật gồm: đen, trắng và titan mờ; ngay từ khi ra mắt, mẫu xe này đã được nhận định sẽ trở thành đối thủ đáng gờm trước Honda SH 125i.

Video: Ô tô bay qua dải phân cách, lộn nhào, đè bẹp 5 xe như phim hành động

 

 

Đối thủ soán ngôi Honda LEAD lộ diện: Giá chỉ 17 triệu, ngoại hình sánh ngang Honda Vision

(Techz.vn) Mẫu xe tay ga giá siêu rẻ này không chỉ có thiết kế ấn tượng mà còn sở hữu loạt trang bị đáng chú ý.