Xe máy

Siêu phẩm côn tay 'soán ngôi' Yamaha Exciter ra mắt: Giá chỉ 51 triệu, trang bị so kè Honda CBR 150

Siêu phẩm côn tay 'soán ngôi' Yamaha Exciter ra mắt: Giá chỉ 51 triệu, trang bị so kè Honda CBR 150

Yamaha Motor Ấn Độ chính thức thông báo về việc ra mắt YZF-R15 V4.0 mới tại thị trường nước này. Ấn Độ là quốc gia đầu tiên trên thế giới nhận được R15 thế hệ mới, mẫu xe này có giá từ 1,68 lakh tương đương với khoảng 51.000.000 đồng tại các showroom Ấn Độ.

Siêu phẩm côn tay 'soán ngôi' Yamaha Exciter ra mắt: Giá chỉ 51 triệu, trang bị so kè Honda Winner X ảnh 1

Với thay đổi thế hệ mới nhất, mẫu xe “đàn anh” Yamaha Exciter 155 VVA đã được thay đổi từ ngoại hình đến trang bị, hãng đã đưa vào loạt các tính năng cập nhật bao gồm: Hệ thống kiểm soát lực kéo (TCS), bộ chuyển số nhanh, những tính năng này thường chỉ được tìm thấy trên bộ siêu xe cao.

Những điểm nổi bật khác trên R15 V4 mới như phuộc trước Upside Down, kết nối Bluetooth Yamaha Motorcycle Connect và cụm đồng hồ LCD mới lấy cảm hứng từ YZF-R1 với đèn báo sang số và chế độ theo dõi và đường phố.

Siêu phẩm côn tay 'soán ngôi' Yamaha Exciter ra mắt: Giá chỉ 51 triệu, trang bị so kè Honda Winner X ảnh 2

Ở bên ngoài, chiếc xe được thiết kế theo phong cách tân trang hoàn toàn, lấy cảm hứng từ Yamaha YZF-R7 mới. Tấm chắn trước mới đã được tạo ra để mang lại cho nó một dáng vẻ mạnh mẽ và cải thiện tính khí động học.

Siêu phẩm côn tay 'soán ngôi' Yamaha Exciter ra mắt: Giá chỉ 51 triệu, trang bị so kè Honda Winner X ảnh 3

Yamaha R15 V4 sử dụng khối động cơ SOHC, 4 van, làm mát bằng chất lỏng, dung tích 155cc, 4 thì, sản sinh công suất tối đa 18,4 mã lực tại 10.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 14,2 Nm tại 7.500 vòng/phút. Động cơ phun nhiên liệu với hệ thống truyền động van biến thiên (VVA) được kết hợp với hộp số 6 cấp.

YZF-R15 V4 mang DNA đua giống như YZF-M1 & YZF-R1. R15 V4 sẽ cung cấp cho khách hàng Ấn Độ tất cả công nghệ mới nhất mà Yamaha có được từ việc tiến hành nhiều hoạt động đua xe. Ngoài R15 mới, công ty cũng đã giới thiệu chiếc maxi-scooter Aerox 155 mới tại Ấn Độ.

 

‘Thần gió’ mạnh gấp 2 lần Honda SH 150i: Giá rẻ ngang vua xe ga, thiết kế ‘đẹp quên sầu’

(Techz.vn) Cận cảnh siêu phẩm xe tay ga vừa trình làng với giá siêu rẻ, sức mạnh "vượt mặt" Honda SH 150i.