Xe máy

Chiếc Honda SH có giá không tưởng khiến dân tình sửng sốt trước chi tiết ‘độc nhất vô nhị’

Chiếc Honda SH có giá không tưởng khiến dân tình sửng sốt trước chi tiết ‘độc nhất vô nhị’

Bên cạnh những mẫu xe tay ga cũ được bán lại với giá cực “mềm” thì ngược lại, trên trang web Chotot.com cũng xuất hiện nhiều bài đăng rao bán xe cũ với giá ngất ngưởng. Điển hình như mẫu xe ga Honda SH nhập Ý cũ được đăng ký vào năm 2012, điều đặc biệt giúp giá trị của chiếc xe này tăng “chóng mặt” đó chính là biển kiểm soát siêu đẹp: 59F1-19.879.

Đối với nhiều người tiêu dùng, việc sở hữu một phương tiện mang biển số đẹp có nghĩa sẽ mang lại nhiều may mắn, an lành khi tham gia giao thông, vì vậy những mẫu xe máy mới, kể cả xe cũ có biển kiểm soát càng hiếm thì giá bán lại càng cao, thậm chí lên tới hàng tỷ đồng.

Chiếc Honda SH có giá không tưởng khiến dân tình sửng sốt trước chi tiết ‘độc nhất vô nhị’ ảnh 1

Chiếc xe Honda SH trong bài có màu đỏ đô tuyệt đẹp, theo những hình ảnh chủ bài viết cung cấp, ngoại hình xe còn khá mới, không xuất hiện nhiều vệt trầy xước, khả năng vận hành bình thường.

Honda SH nhập Ý sở hữu các trang bị đáng chú ý như cốp xe rộng rãi giúp người dùng chứa được mũ bảo hiểm/ áo mưa, cụm đồng hồ hiển thị các thông tin chi tiết như vận tốc, mức tiêu thụ nhiên liệu, đèn báo hiệu, quãng đường đã đi, yên xe cao êm ái cho người lái và người ngồi phía sau, sàn để chân rộng rãi.

Chiếc Honda SH có giá không tưởng khiến dân tình sửng sốt trước chi tiết ‘độc nhất vô nhị’ ảnh 2

Phần đầu xe được thiết kế cụm đèn pha, xi nhan và định vị nổi bật kết hợp những đường gờ thanh thoát ở thân xe tạo nên vẻ ngoài mạnh mẽ, sang trọng nhưng không kém phần thể thao, hầm hố. Honda SH có khả năng vận hành ổn định, bền bỉ ngay cả trên những điều kiện đường xấu.

Chiếc Honda SH có giá không tưởng khiến dân tình sửng sốt trước chi tiết ‘độc nhất vô nhị’ ảnh 3

Đối với chiếc xe biển số đẹp trong bài, Honda SH nhập Ý cũ đăng ký năm 2012 có giá bán là 222.000.000 đồng, đắt gấp 2 lần giá xe Honda SH 150i thế hệ mới 2021. Người tiêu dùng cần kiểm tra cẩn thận, kỹ càng các chi tiết, bộ phận xe để tránh mua phải những chiếc xe cũ kém chất lượng.

 

Chiếc Honda Air Blade giá chỉ 12 triệu, rẻ hơn Honda Lead 25 triệu: Cơ hội 'quất' xe siêu hời!

(Techz.vn) Cận cảnh mẫu xe tay ga Honda Air Blade đang được rao bán với giá rẻ chỉ ngang Honda Vision 2021.