Xe máy

Siêu phẩm côn tay của Suzuki trình làng phiên bản mới, ‘xóa sổ’ cả Yamaha Exciter và Honda Winner X

Siêu phẩm côn tay của Suzuki trình làng phiên bản mới, ‘xóa sổ’ cả Yamaha Exciter và Honda Winner X

Suzuki Satria F150 là một mẫu xe côn tay được rất nhiều người tiêu dùng Indonesia ưa chuộng. Mẫu xe này mang đến sự tiện lợi với kích thước nhỏ gọn, phù hợp với phần lớn khách hàng châu Á. Đồng thời, xe cũng mang sự phấn khích cho người sử dụng với thiết kế thể thao và khả năng vận hành tuyệt vời của động cơ. Suzuki Satria F150 phiên bản nâng cấp năm 2021 mới đây đã được Suzuki Indonesia cho trình làng với màu sơn mới.

Siêu phẩm côn tay của Suzuki trình làng phiên bản mới, ‘xóa sổ’ cả Yamaha Exciter và Honda Winner X ảnh 1

Suzuki Satria F150 2021 mới vẫn sẽ dựa trên thế hệ tiền nhiệm với sức mạnh tới từ động cơ 148,2 cc, 1 piston, 4 thì, DOHC, làm mát bằng nước sản sinh công suất tối đa là 18,2 mã lực. Mức công suất này vượt xa các đối thủ trực tiếp trong cùng phân khúc như Yamaha Exciter 150 (15,7 mã lực) hay Honda Winner X (15,4 mã lực).  Trọng lượng của xe ở mức 109 kg.

Siêu phẩm côn tay của Suzuki trình làng phiên bản mới, ‘xóa sổ’ cả Yamaha Exciter và Honda Winner X ảnh 2

Nhà sản xuất đã trang bị cho Suzuki Satria F150 2021 hệ thống Suzuki Easy Start giúp khởi động không cần đề nhấn giữ, ít ồn hơn và cũng có thể giúp khởi động ngay cả ở nhiệt độ thấp. Xe cũng đi kèm hệ thống phanh đĩa đơn trước, sau tiêu chuẩn và hệ thống khởi động động cơ không cần chìa khóa.

Siêu phẩm côn tay của Suzuki trình làng phiên bản mới, ‘xóa sổ’ cả Yamaha Exciter và Honda Winner X ảnh 3

Suzuki Satria F150 2021 được cập nhật với màu sơn mới bao gồm phối màu 2 tông trắng đen, mâm xe màu đỏ giúp tạo vẻ thể thao và đơn giản; sự kết hợp hai tông màu xám - đen nghiêm túc, tương phản với bánh xe màu đỏ, giúp tô điểm vẻ thể thao trở nên rõ ràng hơn. Bộ hai tông màu xanh – đen tương phản với bộ la-zăng 5 chấu màu đen, mang đến cảm giác thể thao và thanh lịch.

 

‘Ác quỷ’ 63 triệu đồng ra mắt, thiết kế và sức mạnh ‘hạ gục’ Yamaha Exciter cùng Honda Winner X

(Techz.vn) Mẫu xe côn tay vừa được trình làng với mức giá 63 triệu đồng xứng đáng được gọi là một siêu phẩm khi sở hữu thiết kế đẹp mắt và sức mạnh vượt xa Yamaha Exciter cũng như Honda Winner X.