Ô tô

Siêu kình địch Honda HR-V 2021 lộ diện: Giá rẻ hơn Kia Seltos 200 triệu, ngoại hình long lanh

Siêu kình địch Honda HR-V 2021 lộ diện: Giá rẻ hơn Kia Seltos 200 triệu, ngoại hình long lanh

Suzuki SX-4 S-Cross là mẫu crossover cạnh tranh với Honda HR-V, Kia Seltos đang thu hút sự chú ý từ người tiêu dùng ở thị trường Indonesia. Chiếc xe này có mặt tại Indonesia từ năm 2016 và khá thành công với doanh số ấn tượng.

Về mặt an toàn, xe được trang bị hệ thống kiểm soát hành trình, mặc dù không quá cầu kỳ nhưng tính năng kiểm soát hành trình này mang lại nhiều giá trị hơn cho chiếc xe này, S-Cross có khoảng sáng gầm khoảng 190 mm.

Siêu kình địch Honda HR-V 2021 lộ diện: Giá rẻ hơn Kia Seltos 200 triệu, ngoại hình long lanh ảnh 1

Ngoại hình xe thể thao, cá tính với phần đầu gồm lưới tản nhiệt cỡ lớn, kết hợp với cản trước và hệ thống đèn pha, đèn xi nhan và chiếu sáng nổi bật cùng các đường gờ góc cạnh ở thân xe tạo nên vẻ ngoài cá tính, hiện đại.

Siêu kình địch Honda HR-V 2021 lộ diện: Giá rẻ hơn Kia Seltos 200 triệu, ngoại hình long lanh ảnh 2

Bên trong khoang cabin rộng rãi, thoải mái với các tiện ích như nội thất tối giản nhưng vẫn mang lại cảm giác sang trọng, thanh lịch, bảng điều khiển hiển thị các thông số cơ bản, các chi tiết kim loại độc đáo, hệ thống điều hòa mát lạnh, ghế ngồi êm ái ôm sát lưng người dùng, hệ thống loa phục vụ nhu cầu giải trí của khách hàng,...

Siêu kình địch Honda HR-V 2021 lộ diện: Giá rẻ hơn Kia Seltos 200 triệu, ngoại hình long lanh ảnh 3

Đối thủ Honda HR-V sử dụng khối động cơ M15 1,5 lít, Công suất sản sinh là 109 ps, mô-men xoắn 138 Nm, xe được trang bị hệ dẫn động cầu trước lấy từ hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 4 cấp. Khối động cơ này mang lại khả năng vận hành mạnh mẽ, ổn định và bền bỉ nhất cho người tiêu dùng.

Tại thị trường Indonesia, Suzuki SX-4 S-Cross có giá quy đổi sang tiền Việt Nam khoảng 477.000.000 đồng, rẻ hơn giá xe Kia Seltos hay Hyundai Kona khoảng 200.000.000 đồng.

 

Honda sắp ra mắt ‘truyền nhân’ Honda SH 150i: Thiết kế táo bạo, giá xe khiến khách Việt phát thèm

(Techz.vn) Mẫu tay ga “đàn em” Honda SH 150i đang dần lộ diện với diện mạo và trang bị ngập tràn.