Xe máy

Chiếc Honda Wave Alpha giá chỉ còn 10 triệu, rẻ hơn Yamaha Sirius tận 8 triệu: Cơ hội mua xe cực hời

Chiếc Honda Wave Alpha giá chỉ còn 10 triệu, rẻ hơn Yamaha Sirius tận 8 triệu: Cơ hội mua xe cực hời

Trong những ngày gần đây, nhiều mẫu xe tay ga và xe số được rao bán ồ ạt trên các trang web như Chotot.com, điển hình là mẫu Honda Wave Alpha cũ này đang nhận được sự chú ý từ đông đảo công chúng. Theo chủ nhân bài viết, đây là mẫu xe số Honda Wave Alpha màu xanh được đăng ký vào năm 2014, mức ODO khoảng 9.494 km.

Chiếc Honda Wave Alpha giá chỉ còn 10 triệu, rẻ hơn Yamaha Sirius tận 8 triệu: Cơ hội mua xe cực hời ảnh 1

Trong quá trình dùng xe, chủ xe đi giữ gìn máy móc và động cơ còn nguyên bản, giấy tờ xe đầy đủ. Mẫu xe số này sở hữu kiểu dáng hiện đại, năng động với các đường khối gờ thanh mảnh trải dọc thân xe cùng sự kết hợp màu sắc độc đáo giúp Honda Wave Alpha nổi bật hơn so với những đối thủ cùng phân khúc.

Chiếc Honda Wave Alpha giá chỉ còn 10 triệu, rẻ hơn Yamaha Sirius tận 8 triệu: Cơ hội mua xe cực hời ảnh 2

Honda Wave Alpha sử dụng khối động cơ 100cc với bộ chế hòa khí truyền thống, động cơ đạt tiêu chuẩn khí thải tương đương Euro2. Honda đã đưa vào hệ thống đèn pha halogen nổi bật và giúp người dùng có tầm nhìn rõ ràng nhất, bộ phanh cơ cả trước và sau, giảm xóc kiểu ống lồng giảm chấn.

Chiếc Honda Wave Alpha giá chỉ còn 10 triệu, rẻ hơn Yamaha Sirius tận 8 triệu: Cơ hội mua xe cực hời ảnh 3

Giá xe Honda Wave Alpha cũ đời 2014 được rao bán là 10.800.000 đồng, rẻ hơn giá xe Yamaha Sirius thế hệ mới khoảng 8.000.000 đồng. Trước khi xuống tiền, người mua nên kiểm tra kỹ càng các bộ phận, chi tiết để tránh mua phải những chiếc xe kém chất lượng.

 

Phát cuồng với chiếc Honda SH Mode giá còn 38 triệu, rẻ ngang Honda Vision khiến dân tình ngỡ ngàng

(Techz.vn) Chiếc Honda SH Mode đang được rao bán với giá rẻ bất ngờ khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên, cơ hội “săn xe” cực ngon!