Ô tô

Siêu đối thủ của Toyota Fortuner và Honda CR-V hoãn lịch ra mắt, giá được công bố vào cuối tháng 5

Siêu đối thủ của Toyota Fortuner và Honda CR-V hoãn lịch ra mắt, giá được công bố vào cuối tháng 5

Lịch ra mắt mẫu SUV 7 chỗ Hyundai Alcazar do các trường hợp nhiễm virus Corona gia tăng. Giá của mẫu xe mới này sẽ được công bố vào cuối tháng 5 năm 2021. Mẫu SUV này trước đó đã được lên kế hoạch ra mắt vào ngày 29/4/2021.

Hyundai Alcazar 3 hàng ghế về cơ bản là phiên bản cao cấp và lớn hơn của Creta. Mẫu xe này chia sẻ nền tảng và một số điểm nổi bật về thiết kế từ Creta. Tuy nhiên, nền tảng đã được sửa đổi để có chiều dài cơ sở lớn hơn. Alcazar sẽ có chiều dài cơ sở 2.760mm, dài hơn 150mm so với chiều dài cơ sở của Creta. Trên thực tế, chiều dài cơ sở của Alcazar dài hơn Tata Safari và MG Hector lần lượt là 19mm và 10mm. Điều này cho thấy rằng Alcazar mới sẽ đem tới không gian rộng hơn bên trong cabin. Hyundai tuyên bố rằng Alcazar sẽ có không gian cốp 180 lít.

Hyundai Alcazar sẽ được cung cấp với các tùy chọn 6 và 7 chỗ. Biến thể 6 chỗ sẽ có ghế cơ trưởng với bệ tỳ tay gắn sàn cho hàng thứ hai. Trong khi đó, biến thể 7 chỗ sẽ có băng ghế cho hàng thứ hai. Ghế cơ trưởng sẽ có chức năng lật một chạm để tiếp cận hàng ghế thứ ba. Phiên bản 7 chỗ sẽ có hàng ghế thứ hai chia 60:40.

Hyundai đã thông báo rằng SUV Alcazar mới sẽ đi kèm với một động cơ xăng dung tích lớn hơn. Cụ thể là động cơ 4 xi-lanh, dung tích 2.0 lít. Động cơ tương tự được trang bị cho Elantra sedan và mẫu SUV Tucson. Tuy nhiên, nhà sản xuất sẽ điều chỉnh để có công suất cao hơn một chút so với 2 mẫu xe “anh em”. Động cơ này tạo ra công suất tối đa 152 mã lực và mô-men xoắn 192Nm. Alcazar chạy xăng được cho là có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong vòng chưa đầy 10 giây.

 

Quái vật côn tay thiết kế như Ducati Panigale 959: Giá ngang Honda SH, sức mạnh gấp 3 Yamaha Exciter

(Techz.vn) Mẫu xe côn tay mới vừa trình làng đã thu hút sự chú ý của người tiêu dùng khi sở hữu sức mạnh gấp gần 3 lần Yamaha Exciter và có ngoại hình không khác Ducati Panigale 959.