Xe máy

Siêu đối thủ 30 triệu của Honda Air Blade rẻ bất ngờ khiến Honda Vision, Lead khóc thét

Siêu đối thủ 30 triệu của Honda Air Blade rẻ bất ngờ khiến Honda Vision, Lead khóc thét

Trong thị trường xe tay ga đa dạng ở Việt Nam, mẫu xe Yamaha Mio M3 tuy vừa có mặt tại các đại lý không lâu đã khiến khách Việt “đốn tim” bởi ngoại hình mạnh mẽ không kém cạnh Honda Air Blade lại có mức giá siêu rẻ.

Siêu đối thủ 30 triệu của Honda Air Blade rẻ bất ngờ khiến Honda Vision, Lead khóc thét ảnh 1

Yamaha Mio M3 sở hữu diện mạo bắt mắt với cụm đèn LED độc đáo, kết hợp với những đường nét bo cong cuốn hút tạo nên tổng thể nổi bật, đậm chất thể thao. Nhà sản xuất đã đưa vào các trang bị tiện ích như màn hình hiển thị các thông số cơ bản như vận tốc, quãng đường đi; cốp xe rộng rãi để khách hàng đựng đồ, yên xe êm ái, sàn để chân thoải mái,…

Siêu đối thủ 30 triệu của Honda Air Blade rẻ bất ngờ khiến Honda Vision, Lead khóc thét ảnh 2

Cung cấp sức mạnh cho Mio M3 là khối động cơ dung tích 125cc, bộ số CVT Yamaha, sức mạnh 9,3 mã lực được sản sinh trong buồng đốt mang lại khả năng vận hành thực tế mạnh mẽ, bền bỉ lại êm ru trên mọi điều kiện đường phố. Xe phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, đặc biệt là nam giới.

Bên cạnh đó, xe còn sở hữu phanh đĩa đơn phía trước, phanh tang trống phía sau cùng giảm xóc trước dạng ống lồng và phía sau là monoshock, 2 bánh dùng mâm đúc 14 inch, 5 chấu kết hợp lốp trước cỡ 70/90 và lốp sau cỡ 80/90.

Siêu đối thủ 30 triệu của Honda Air Blade rẻ bất ngờ khiến Honda Vision, Lead khóc thét ảnh 3

Giá xe dao động chỉ từ 26.000.000 đồng, rẻ hơn cả mẫu Honda Vision ở thời điểm hiện tại. Với mức giá bất ngờ lại có khả năng vận hành như Honda Air Blade 125cc, Yamaha Mio M3 là mẫu xe tay ga xứng đáng để người tiêu dùng đầu tư trong thời điểm này.

 

Cận cảnh Honda Wave 110i giá siêu rẻ chỉ 27 triệu, diện mạo khá bảnh ‘ăn đứt’ Yamaha Sirius

(Techz.vn) Wave 110i chính thức trình làng với loạt trang bị và màu sắc tuyệt đỉnh.