Xe máy

Chi tiết siêu kình địch Honda SH Mode giá 40 triệu: Rẻ ngang Honda Air Blade, thiết kế mê thôi rồi!

Chi tiết siêu kình địch Honda SH Mode giá 40 triệu: Rẻ ngang Honda Air Blade, thiết kế mê thôi rồi!

Ngoài những chiếc xe tay ga “máu mặt” tại thị trường Việt Nam như Honda SH, SH Mode,… thì ở thời điểm hiện tại, khách hàng có thể tham khảo thêm mẫu SYM Shark 125cc có giá thành vô cùng hợp lí lại sở hữu diện mạo đột phá.

Shark 125cc có ngoại hình hiện đại, sang chảnh, đậm chất thể thao với phần mặt nạ có cụm đèn pha cùng xi nhan nổi bật giúp người dùng có thể quan sát rõ nhất khi đi đường. Bên cạnh đó, nhà sản xuất cũng thiết kế các khối góc cạnh khiến Shark mạnh mẽ và độc đáo y như cái tên của nó.

Chi tiết siêu kình địch Honda SH Mode giá 40 triệu: Rẻ ngang Honda Air Blade, thiết kế mê thôi rồi! ảnh 1

Hãng đã đưa vào loạt trang bị nổi bật như hệ thống đèn sử dụng công nghệ LED, chìa khóa tích hợp điều khiển từ xa, cốp để đồ rộng rãi đựng được mũ bảo hiểm và các vật dụng khác, sàn để chân thoải mái, yên xe êm ái dễ chịu,…

Chi tiết siêu kình địch Honda SH Mode giá 40 triệu: Rẻ ngang Honda Air Blade, thiết kế mê thôi rồi! ảnh 2

Cung cấp sức mạnh cho đối thủ của Honda SH Mode là khối động cơ 4 thì 124,6cc mạnh mẽ, kết hợp với hệ thống làm mát bằng không, cho tốc độ tối đa lên đến 92km/h mang lại khả năng vận hành đầm chắc, ổn định và tiết kiệm nhiên liệu cực cao.

Chi tiết siêu kình địch Honda SH Mode giá 40 triệu: Rẻ ngang Honda Air Blade, thiết kế mê thôi rồi! ảnh 3

Giá xe SYM Shark 125cc dao động đến 40.000.000 đồng, chỉ ngang ngửa Honda Air Blade, giá xe cũ đã qua sử dụng rất mềm chỉ từ 9.000.000 đồng đến 21.000.000 đồng. Với trang bị ngập tràn và ngoại hình sang không kém Honda SH, Shark 125cc chắc chắn sẽ được lòng khách hàng khi chúng ta sử dụng.

 

Chiếc Honda SH 150i có giá không tưởng, dân tình điên đảo trước chi tiết cực bất ngờ

(Techz.vn) Mẫu xe ga cao cấp Honda SH dưới đây sở hữu một chi tiết cực kỳ đặc biệt đã “đánh cắp” trái tim của rất nhiều dân chơi xe.