Thể thao

Sỉ nhục Messi, Neymar phát tín hiệu rời PSG về MU để sát cánh cùng Ronaldo?

Sỉ nhục Messi, Neymar phát tín hiệu rời PSG về MU để sát cánh cùng Ronaldo?

Trong phòng thay đồ Wembley, một số thành viên của đội tuyển Argentina đã hát những bài có ca từ xúc phạm thất bại của Brazil trong quá khứ, trong đó có thất bại ở World Cup 1950 khi Brazil thua Uruguay trong trận chung kết. Sau chiến thắng trước Hàn Quốc hôm qua, Neymar đã đáp trả về danh hiệu Finalissima mà Messi và Argentina vừa giành được:

Anh nói: “Họ đã vô địch World Cup à? Nếu chứng kiến cách họ ăn mừng, bạn sẽ nghĩ như vậy". Lời mỉa mai của Neymar đã khiến người hâm mộ Argentina nổi giận trên MXH. Hàng loạt bình luận chỉ trích cầu thủ đang khoác áo PSG. 

Tin bóng đá: Neymar chỉ trích cách ăn mừng của Messi và Argentina

Đây không phải lần đầu tiên Neymar gây xôn xao dư luận bằng những phát ngôn bừa bãi. Siêu sao người Brazil từ lâu đã nổi tiếng với lời nói cùng hành động thiếu suy nghĩ, mặc cho những ảnh hưởng mà chúng có thể tạo ra. 

Nhà báo người Pháp Daniel Riolo từng công khai chỉ trích Neymar trên kênh RMC sau thất bại của PSG trước Real Madrid tại vòng 1/8 Champions League: "Một cầu thủ được xem là ngôi sao của đội bóng vẫn cần phải có thái độ khiêm tốn và tinh thần vững vàng. Neymar chỉ là một gã hề trong trận đấu này và nên bị sa thải vì anh ta không xứng đáng là một cầu thủ".

Neymar bị lên án sau thất bại của PSG trước Real Madrid

Việc công khai phê bình Messi cùng đội tuyển Argentina cho thấy Neymar không còn quá nể nang người đồng đội đang sát cánh cùng anh tại cấp độ câu lạc bộ. Bên cạnh đó, hành động 'quay lưng' với Messi càng chứng tỏ thêm khả năng chia tay PSG của Neymar, trong thời điểm đội chủ sân Parc des Princes không còn quá mặn mà với tên tuổi của anh sau khi giữ chân được Mbappe.

Tại PSG, không chỉ Messi, mối quan hệ của Neymar với Mbappe cũng đã xấu đi trông thấy. Theo tờ Mundo Deportivo đưa tin thì mới đây, Neymar là cái tên đứng đầu trong danh sách 14 cầu thủ mà Kylian Mbappe mong muốn 'tống khứ' khỏi sân Parc des Princes.

Mối quan hệ giữa Neymar và Mbappe trở nên tệ hơn trước

Rất nhiều đội bóng lớn trên thế giới, trong đó có Bayern Munich và Juventus đã bày tỏ mong muốn có sự phục vụ của Neymar. Tuy nhiên mức lương khổng lồ 600.000 bảng/tuần của anh là nguyên nhân khiến những vệ tinh rút lui. Ở thời điểm hiện tại, chỉ có Man United đủ tiềm lực tài chính để thoả mãn yêu cầu mà Neymar đưa ra. Dù không có suất dự C1, Quỷ Đỏ vẫn là điểm đến hấp dẫn với tiền đạo Brazil khi họ sở hữu ngôi sao khác là Cristiano Ronaldo cùng một tương lai đầy hứa hẹn với HLV Erik Ten Hag.

Chuyển nhượng MU mới nhất: Neymar sẽ về Old Trafford?

 

Ronaldo 'nhúng tay' vào chuyển nhượng MU, gạch tên Maguire khỏi đội hình vì mục đích riêng?

(Techz.vn) Mới đây nhất, phóng viên đã phát hiện Ronaldo 'nhúng tay' vào công tác chuyển nhượng của MU. Động thái này cho thấy mục tiêu gạch tên Maguire khỏi đội hình chính để phục vụ mục đích cá nhân của siêu sao người Bồ Đào Nha.