Ô tô

Honda CR-V giảm giá kịch sàn xả kho đón xe mới

Honda CR-V giảm giá kịch sàn xả kho đón xe mới

Theo nhiều nguồn tin, doanh số của Honda CR-V trong tháng 5/2020 đã ghi nhận mức bán kỷ lục. Cụ thể, số lượng xe bán ra là 1.581 xe. So với tháng trước, doanh số của Honda CR-V đã tăng đến 285%. Đây được cho là kết quả của chương trình giảm giá tại các đại lý.

Sắp ra mắt xe mới, Honda CR-V giảm kịch sàn xả kho

Được biết, các đại lý xe Honda Việt Nam đang chạy các chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn là để dọn kho chuẩn bị cho mẫu xe lắp ráp mới. Chương trình ưu đãi của Honda cực kỳ hấp dẫn dành cho Honda CR-V. 

Tại Hà Nội, cả 3 phiên bản của Honda CR-V đều được giảm trực tiếp tiền mặt lên đến 100 triệu đồng, kèm theo đó là 40 triệu đồng cho khuyến mại phụ kiện. Kịch sàn nhất có lẽ là các phiên bản Honda CR-V 2019 với 115 triệu đồng tiền mặt và gói quà tặng phụ kiện 50 triệu đồng. Những ưu đãi hấp dẫn này đã đưa doanh số của Honda CR-V áp đảo Mitsubishi Xpander, Toyota Fortuner hay Mazda CX-5.

Sắp ra mắt xe mới, Honda CR-V giảm kịch sàn xả kho

Tại TP.HCM, mức ưu đãi cũng không hề kém cạnh khi mà phiên bản CR-V 1.5E 2020 được giảm giá cao nhất tới 125 triệu đồng. Do vậy, giá bán đã giảm xuống chỉ còn 858 triệu đồng. Lần lượt hai phiên bản Honda CR-V 1.5G và 1.5L còn 913 triệu đồng và 983 triệu đồng. Từ trước tới nay, đây là giá bán thấp nhất của Honda CR-V.

Sắp ra mắt xe mới, Honda CR-V giảm kịch sàn xả kho

Nhiều người cho rằng, các đại lý giảm giá với mục đích dọn kho cho Honda CR-V 2020 nâng cấp được lắp ráp tại Việt Nam. Cục Đăng kiểm Việt Nam đã đăng tải những thông số kỹ thuật về mẫu xe này, đồng thời cho biết sẽ ra mắt 4 phiên bản. Ngoại hình của Honda CR-V này sẽ tương tự với bản ở Thái Lan tuy các trang bị khác vẫn chưa được tiết lộ.

 

Mitsubishi Outlander ưu đãi giảm giá tới 200 triệu đồng khiến dân tình xôn xao

(Techz.vn) 200 triệu đồng dường như là mức giảm giá hấp dẫn nhất và chưa từng có tiền lệ với Mitsubishi Outlander