Xe máy

Hãng xe cao cấp Harley-Davidson gây sốc với mẫu mô tô cỡ nhỏ giá rẻ khiến dân tình phát sốt

Hãng xe cao cấp Harley-Davidson gây sốc với mẫu mô tô cỡ nhỏ giá rẻ khiến dân tình phát sốt

Tấn công vào thị trường mô tô cỡ nhỏ, Harley-Davidson đang trên đà khẳng định vị trí thương hiệu của mình. Có thể thấy những bước đi tích cực của thương hiệu này ở tất cả các phân khúc. Đặc biệt là nhà sản xuất xe máy Mỹ mới đây đã bị rò rỉ thông tin chuẩn bị tung ra mẫu mô tơ cỡ nhỏ trong một mức giá rất rẻ. Trước đó, hãng xe này cũng gây bất ngờ khi ra mắt dòng naked-bike đầu tiên mang tên StreetFighter 975.

Sắp ra mắt mô tô cỡ nhỏ thương hiệu Harley-Davidson gây sốc

Thông tin này bắt nguồn từ Qianjiang - một công ty của Trung Quốc đồng thời đang là một đối tác của Harley-Davidson. Công ty này đã thông tin về lộ trình ra mắt các dòng xe mới. Một cái tên gây ấn tượng nhất là Harley-Davidson HD338 dự kiến trình làng ngày 20/5.

Được biết, mẫu mô tô cỡ nhỏ Harley-Davidson HD338 sẽ mang phong cách bobber với sự kết hợp giữa yếu tố cổ điển và hiện đại, mang tới cho người dùng dòng xe mang đậm chất Harley. Động cơ cỡ nhỏ được trang bị cho HD338 là 302S từ Benelli (thuộc sở hữu Qianjiang), 2 xy lanh thẳng hàng với tổng dung tích là 338cc.

Sắp ra mắt mô tô cỡ nhỏ thương hiệu Harley-Davidson gây sốc

Đây là toàn bộ thông tin về Harley-Davidson HD338 được rò rỉ trước ngày ra mắt vào tháng 5. Giá niêm yết cho mẫu mô tô này vẫn còn là một điều bí ẩn. Tuy nhiên, nhiều dự đoán cho rằng Harley-Davidson sẽ nhắm vào thị trường châu Á và Ấn Độ với một mức giá cực kỳ rẻ.

Với thông tin rò rỉ gây sốc này, Harley-Davidson HD338 hứa hẹn sẽ đem lại nhiều bất ngờ và ấn tượng cho khách hàng.

 

Cận cảnh siêu phẩm Yamaha XSR155 bản kỷ niệm 60 năm với giá hấp dẫn chỉ hơn Exciter vài triệu

(Techz.vn) Yamaha XSR155 60th Anniversary phiên bản đặc biệt kỷ niệm 60 năm bất ngờ xuất hiện tại thị trường nước ngoài. Giá xe XSR155 60th Anniversary chênh lệch 1 triệu đồng so với các phiên bản màu khác.