Xe máy

Giảm sâu chưa từng có, Honda Winner X vẫn ế ẩm tại Việt Nam

Giảm sâu chưa từng có, Honda Winner X vẫn ế ẩm tại Việt Nam

Trình làng vào tháng 7/2019, Honda Winner X dần cho thấy vị thế của mình trong dòng xe tay côn. Theo những thông báo mà Honda đưa ra trong 2 tháng sau khi ra mắt, Winner đứng đầu về doanh số xe tay côn được mua nhiều nhất ở thị trường. Đã có lúc, nhiều người tin rằng đây là đối thủ đáng gờm, đe dọa ngôi vương của Yamaha Exciter.

winner-x-1

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, mọi chuyện diễn ra không mấy suôn sẻ với Winner X. Thậm chí, rất nhiều người lên tiếng chê dòng xe này khá cồng kềnh, thiết kế dù ấn tượng nhưng không tạo được cảm giác thoải mái. Bên cạnh đó, ở Việt Nam, Winner X rất khó để di chuyển trên đường phố chật chội bởi xi nhan có thể bị gãy bất cứ lúc nào. Cơ chế phanh ABS cũng gây nhiều bất tiện cho người dùng xe tay côn vì chưa kịp thích nghi, thậm chí còn muốn tắt nó đi.

Nhiều người dùng cho biết, sau khi mua Winner X cần thay phụ tùng hoặc “độ” thêm thì đi xe thích hơn. Những món đồ thay thế cho dòng xe này rất đắt đỏ, gây không ít e ngại.

winner-x-2

Thời gian qua, Winner X đành quyết định giảm giá bán. Trong khi những dòng xe khác của Honda đội giá đến vài chục triệu thì riêng Winner X lại có giá rẻ hơn cả giá đề xuất của hãng. Cụ thể, phiên bản thể thao chỉ 41 triệu đồng ở đại lý (giá hãng đưa ra là 46 triệu đồng). Phiên bản đen mờ là 46 triệu đồng (giá hãng đưa ra là 49,5 triệu đồng).

Cùng với đó, nhiều phần quà, lì xì trực tiếp được tặng kèm khi mua Winner X. Vậy nhưng, chừng đó là chưa đủ để thu hút người mua. Ghi nhận ở nhiều đại lý cho thấy dòng xe này đang khá ế ẩm. Nhiều người cũng muốn chờ đợi phiên bản mới của Exciter 155 VVA hơn. Có lẽ, thứ mà người dùng cần ở một chiếc xe tay côn không chỉ là thiết kế đẹp mà quan trọng là khâu vận hành. Lúc này đây, Exciter dường như đang làm điều đó tốt hơn nhiều.

 

Yamaha ra mắt NVX 155 hoàn toàn mới, gửi lời thách thức đến Honda Air Blade 150

(Techz.vn) – Yamaha NVX 155 có nhiều cải tiến mới về động cơ và trang thiết bị trên. Điều này khiến nhiều người háo hức mong chờ phiên bản mới này.