Thể thao

Sắp được gọi lên đội 1, 'Pogba mới' của MU đen đủi gặp chấn thương kinh hoàng, nguy cơ mất sự nghiệp

Sắp được gọi lên đội 1, 'Pogba mới' của MU đen đủi gặp chấn thương kinh hoàng, nguy cơ mất sự nghiệp

Cùng với Shola Shoretire và Amad Diallo, Hannibal Mejbri là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất mà học viện Carrington của Quỷ Đỏ may mắn sở hữu được. Cùng với hai người bạn của mình, Hannibal Mejbri cũng gây được ấn tượng mạnh mẽ với HLV Ole Gunnar Solskjaer và được thuyền trưởng của MU "cơ cấu" cho lên tập chung cùng đội 1 để chuẩn bị ra mắt. 

Sắp được gọi lên đội 1, 'Pogba mới' của MU đen đủi gặp chấn thương kinh hoàng, nguy cơ mất sự nghiệp
Từ trái qua phải: Hannibal Mejbri, Amad Diallo và Shola Shoretire - 3 tài năng trẻ vô cùng sáng giá mà MU đang sở hữu.

Tuần trước, lần lượt Amad Diallo Shola Shoretire đã được tạo điều kiện ra sân lần đầu tiên cho đội hình chính trước Real Sociedad và Newcastle United. Nhẽ ra Hannibal Mejbri cũng đã có được cơ hội ra mắt cho riêng mình, nếu như tài năng trẻ được mệnh danh là "Pogba mới" này không đen đủi dính chấn thương gãy chân rất nặng. Thậm chí, sự nghiệp của Mejbri đang có nguy cơ phải chấm dứt tình hình chấn thương chuyển biến xấu.

Trước đó, Mejbri đã từng được Ole giành rất nhiều lời khen và ca ngợi là "nhạc trưởng tương lai" của MU. Dù vậy ở thời điểm hiện tại ngọc thô sinh năm 2003 vẫn đang phải làm bạn với giường bệnh và chưa biết bao giờ mới có thể trở lại tập luyện cùng trái bóng.

Mới đây, tờ Goal còn tiết lộ, đích thân Ole đã bày tỏ sự thất vọng với HLV đội U23 Manchester United - Neil Wood khi không sớm đưa ra những phương án bảo vệ cho đôi chân của Mejbri cũng như các tài năng trẻ khác của học viện. Sở hữu lối chơi kỹ thuật, Mejbri luôn bị các đối thủ ở giải trẻ "chăm sóc" quá mức cần thiết dẫn đến việc thường xuyên bị đau sau các trận đấu cho U23.

Sắp được gọi lên đội 1, 'Pogba mới' của MU đen đủi gặp chấn thương kinh hoàng, nguy cơ mất sự nghiệp
Ole đánh giá rất cao tài năng của Mejbri và muốn trao cho cậu cơ hội ra mắt đội 1 như một "phần thưởng".

"Chúng tôi đã chuyển Shola (Shoretire) lên đội 1. Hannibal (Mejbri) và Amad (Diallo) cũng vậy. Đó là bước tiếp theo trong quá trình phát triển sự nghiệp của các cậu bé. Kể cả khi phải ngồi dự bị, đó cũng là điều rất quý báu dành cho những cầu thủ này. Họ đã làm rất tốt ở đội trẻ và đây là một sự đền đáp" - Ole chia sẻ tuần trước.

"Tại sao Mejbri lại xuất hiện chậm trễ? Cậu ấy lẽ ra đã có một vài buổi tập với đội 1, giống như Shoretire, thế nhưng bước tiến này đã bị trì hoãn vì chấn thương vỡ mắt cá cậu ấy gặp phải trong chiến thắng 6-4 của đội trẻ trước U23 Blackburn. Chấn thương đó đã khiến Mejbri bỏ lỡ tất cả các buổi tập tuần trước với đội 1" - Thuyền trưởng của MU nói thêm.

HLV đội U23 Neil Wood cũng thừa nhận rằng "Mejbri bị đối thủ phạm lỗi 15-20 lần mỗi trận. Nếu điều này cứ tiếp dẫn, chắc chắn rằng cậu ấy sẽ phải nhận những chấn thương nặng hơn trong tương lai". Neil Wood nhận thức được nguy hiểm giành cho cậu học trò cưng của mình tuy nhiên không đưa ra được phương án giải quyết cụ thể nào khác khiến cho Ole không khỏi "phật lòng".

Sắp được gọi lên đội 1, 'Pogba mới' của MU đen đủi gặp chấn thương kinh hoàng, nguy cơ mất sự nghiệp
Hannibal Mejbri thường xuyên bị các đối thủ phạm lỗi dẫn đến sự nghiệp bị đe dọa.

Hannibal Mejbri là cầu thủ trưởng thành từ học viện bóng đá trẻ của Monaco - cùng lò với Kylian Mbappe. Cùng sở hữu kỹ thuật cá nhân đáng nể, cùng chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm và cùng mang quốc tịch Pháp khiến cho Mejbri thường được các tuyển trạch viên của MU gọi là "Pogba mới". Đáng chú ý, tài năng trẻ này từng sang Việt Nam vào tháng 5/2019 và có thời gian ngắn tập luyện cùng CLB Phố Hiến ở Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF, trước khi gia nhập MU cũng trong năm đó.

 

Mino Raiola tiếp tục lên tiếng về tương lai Paul Pogba, chốt khả năng rời MU đến Real của thân chủ

(Techz.vn) Người đại diện của Paul Pogba, Mino Raiola mới đây đã phá vỡ sự im lặng về tương lai thân chủ của mình. Trong phát ngôn mới nhất, "gã béo" cũng lên tiếng về khả năng Pogba sẽ rời MU khi kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay mở ra.